The Sun khéo đưa vụ cầu thủ ấu dâm và... ‘kết thúc có hậu’

Sun đưa cả ảnh cô vợ của cầu thủ từng lạm dụng tình dục có bầu và mô tả những chi tiết nhắc đến phần có hậu của một ông chồng lầm lỡ.

Đó là hình cô Stacey Flounders, 31 tuổi, người sẽ sinh con thứ hai trong  vài tuần nữa. Đáng chú ý là đứa bé sắp chào đời đấy là con chung của Stacey Flounders với Adam Johnson, cầu thủ từng khoác áo đội tuyển Anh và CLB Man. City đã từng bị bắt và ngồi tù năm 2016 vì lạm dụng tình dục với cô gái 15 tuổi.

Vợ chồng Adam Johnson. Ảnh: THE SUN

Stacey Flounders mang bầu đứa con thứ hai cùng Adam. Ảnh: THE SUN

The Sun mô tả khá chi tiết việc Stacey từng hận Adam Johnson như thế nào những cuối cùng thì cô vẫn tha thứ cho anh ấy: ‘Họ đã quay lại với nhau và bỏ qua cú sốc lớn trong đời. Đến giờ, khi đang mang thai đứa con thứ hai thì Stacey nói rằng cô ấy chưa bao giờ nghĩ Adam là một kẻ ấu dâm...’.  Stacey cũng không giấu giếm việc Adam đã thực sự hối lỗi và hứa không bao giờ để điều xấu xa đấy xảy ra nữa. Bây giờ khi chuẩn bị sinh đứa con thứ hai, Stacey còn nói: ‘Anh ấy giờ là một người cha tuyệt vời’.

Để kết thúc bài viết, tác giả Jane Atkinson của The Sun đã đưa ra những dòng chia sẻ:

Có ai trên trái đất muốn sống với một người đàn ông đã bị kết tội ấu dâm, lạm dụng tình dục với trẻ em?

Vợ chồng Adam đã vượt qua cú sốc và đang sống hạnh phúc bên nhau. Ảnh: THE SUN

Tôi tin chắc là có hàng ngàn phụ nữ đã không thể chịu được sự tha thứ của Stacey Flounders. Nhưng hãy nghe cô ấy chia sẻ là cô ấy biết anh như một người bạn đời có lúc lầm lỡ. Anh ấy đang là một người cha tuyệt vời đối với con cái.
Tôi đã phỏng vấn cô ấy sau khi anh ấy vào tù. Cô ấy nói là không bao giờ có thể cắt đứt mọi quan hệ vì họ có với nhau một đứa con. Và cô ấy cũng muốn anh lấy lại niềm tin của cô và để cô nhớ lại khi họ có một gia đình hoàn hảo đó.

Tôi hy vọng sau khi được tha thứ đấy, anh ấy tôn trọng cô ấy và tất cả phụ nữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm