Thi đấu tệ hại ở Thai-League, sao Malaysia thành ‘hàng ế’

Ngôi sao nhập tịch, át bài chính của tuyển Malaysia Mohamadou Sumareh vừa được CLB Police Tero của Thái Lan giải phóng hợp đồng cho quay về Malaysia để còn cơ hội đầu quân cho CLB mùa bóng mới.

Ngôi sao từng chạm trán với tuyển Việt Nam (VN) tại AFF Cup 2018 và vòng loại World Cup 2022 này có phong độ sụt giảm trầm trọng. Cả một năm qua, anh cũng là đề tài để CLB Pahang và Police Tero đòi đưa nhau ra tòa Thể thao quốc tế (CAS) vì phía Malaysia cho rằng CLB Thái đã “bắt người” bất hợp pháp.

Sumareh trong một pha tranh chấp với Đình Trọng tại chung kết AFF Cup 2018.  Ảnh: AFF

Tuy nhiên khi mọi chuyện đã ổn thì Sumareh thể hiện quá tệ tại CLB ngành cảnh sát Thái Lan này.

Từ đầu mùa đến giờ Sumareh chỉ ra sân được 4 lần, mỗi lần...chỉ chừng chục phút cuối trận, nhưng anh ốm yếu, chấn thương và thể hiện rất nhạt nhòa khiến lãnh đạo CLB nản và đưa ra quyết định giải phóng hợp đồng cho Sumareh.

Tiền vệ cánh gốc Gambia rớt phong độ thật thê thảm.  Ảnh: NST

Thời điểm này Thai-League đã đi được vài vòng đầu của lượt về, nhưng Sumareh tiếp tục dự bị. Cả một năm qua, các chuyên gia thể lực của Police Tero rất kiên trì tập luyện cho tuyển thủ Malaysia này nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng.

CLB Police Tero của Thái Lan cũng rất nhân văn trong chuyện này. Họ đã chủ động giải phóng hợp đồng cho Sumareh để tiền vệ cánh trái này kịp về Malaysia tìm CLB đầu quân chuẩn bị mùa bóng mới.

Đây có lẽ là một tin cực kỳ kém vui cho HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia, bởi trước đại dịch COVID-19, Sumareh thể hiện rất tốt và là át bài của tuyển Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm