Thỏa thuận để Messi đến Espanyol rất thuận lợi nhưng...

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay và siêu sao 33 tuổi người Aregentina vẫn chưa có động thái nào gia hạn hợp đồng.

Hiện có thông tin Messi có thể đến PSG làm việc cùng HLV đồng hương Mauricio Pochettino hoặc gia nhập Manchester City tái ngộ với ông thầy Pep Guardiola.

Khi được hỏi về khả năng PSG mua Messi, HLV Pochettino đã từ chối bình luận. Nhưng ông tiết lộ thông tin thú vị rằng Barcelona từng có ý định đưa Messi (khi đó còn là cầu thủ trẻ) đến CLB Espanyol dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Pochettino miễn bình luận về thương vụ PSG mua Messi. ẢNH: DAILY MAIL

Pochettino thẳng thừng, “Messi đến PSG ư? Miễn bình luận nhé. Khi tôi còn ở Espanyol hoặc Southampton, ước mơ của tôi là có những cầu thủ giỏi nhất ở CLB. Messi gần như đã được Barcelona cho Espanyol mượn.

Thỏa thuận đã được tiến hành rất thuận lợi nhưng Messi có màn trình diễn tuyệt vời tại Trofeo Gamper và đó là dấu chấm hết cho thương vụ này”.

Pochettino cũng chia sẻ về mối quan tâm chung giữa ông và Messi, “Chúng tôi gặp nhau nhiều lần ở những nơi như London hay ở Ý. Cả hai chúng tôi đều chia sẻ tình yêu dành cho CLB Newell’s Old Boys (Argentina), khi chúng tôi đều học tại học viện bóng đá trẻ ở đây và đó là mối quan hệ chung của chúng tôi”.

Messi từng công khai ý định chia tay Barcelona vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. PSG là một trong số ít CLB đủ khả năng mua siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, HLV Pochettino của PSG không muốn dính líu đến những tin đồn về vụ chuyển nhượng này.

Messi thời còn trẻ từng suýt đến Espanyol đế tích lũy kinh nghiệm. ẢNH: AP

Pochettino tiếp tục, “Tôi biết tất cả những gì đang diễn ra với Messi. Tôi theo dõi tất cả mọi thứ từ West Ham đến Valladolid và thời điểm này, bạn cần phải theo dõi mọi đội bóng. Tôi thật sự không muốn nói về Messi (vụ chuyển nhượng) vì sau đó mọi thứ có thể bị đồn thổi”.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của PSG, Leonardo lại không kín tiếng như Pochettino. Leonardo thậm chí còn tiết lộ PSG đã để dành sẵn chỗ cho Messi.

Đầu tuần này, Leonardo thừa nhận trên tạp chí France Football, “Những cầu thủ vĩ đại như Messi luôn nằm trong danh sách của PSG. Nhưng bây giờ không phải là lúc thảo luận hay thậm chí mơ về nó. Trong thực tế, chúng tôi đã dành riêng “một chỗ” để đề phòng. Bốn tháng là khoảng thời gian dài”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.