Thú vị, ngắm thần tượng ngượng ngùng đổi áo thần tượng

Tại World Cup 2018, câu chuyện tiền đạo đội tuyển Pháp idol (thần tượng) hâm mộ siêu sao có biệt danh CR7 từ thuở anh còn là cậu thiếu niên đã được truyền thông bóc tách mọi ngóc ngách.

Mbappe thần tượng Ronaldo từ thuở thiếu niên. Clip: NGUYỄN HUY

Thú vị, ngắm thần tượng ngượng ngùng đổi áo thần tượng ảnh 1
Chân sút đội tuyển Pháp vùng chạy sau khi đổi áo đấu...

Thú vị, ngắm thần tượng ngượng ngùng đổi áo thần tượng ảnh 2

...rồi ở lại trò chuyện với thần tượng Ronaldo. ẢNH: EURO

Thế nhưng ở kỳ Euro lần này, câu chuyện “thần tượng đổi áo đấu của thần tượng” lại tái diễn theo kiểu cực kỳ dễ thương với khoảnh khắc Mbappe ngượng ngùng trao đổi chiếc “áo số 7 huyền thoại” với Ronaldo trong đường hầm của SVĐ Puskas Arena tại Bundapest (Hunagy), ngay sau trận hòa 2-2 giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha.

Thật thú vị khi bức ảnh chụp thuở thiếu thời với thần tượng Ronaldo...

...hiện đã được Mbappe "mông má" bằng những hình ảnh của chính mình. ẢNH: FBVN

Khác với tình tiết ngoài đời thực, trên trang cá nhân có hơn 10 triệu người theo dõi của mình, Kylian Mbappe không ngần ngại tôn CR7 là “thần tượng” cùng dòng chữ viết tắt GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại) nhằm tán tụng siêu sao tuy đã 36 tuổi nhưng anh vẫn một mình “gánh team” đưa nhà đương kim vô địch Euro Bồ Đào Nha lách qua cửa hẹp đi tiếp vào vòng 1/8.

Có điều khác biệt trong trận hòa 2-2 giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha, nếu Ronaldo hai lần “nhả đạn” từ chấm 11 m thì Mbappe chỉ biết “câm nín nghe tiếng anh nói”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm