Thua Ajax, sao Tottenham bị huyền thoại Hà Lan chỉ trích

Không có Son Heung-min (treo giò) và Harry Kane (chấn thương) trên hàng công, Tottenham đánh mất sức mạnh vốn có của mình và ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 trước Ajax ngay trên sân nhà ở bán kết lượt đi Champions League.

Gullit cùng HLV Arsene Wenger cùng tham gia bình luận trận đấu Ajax và Tottenham. 

Ngồi trên trường quay tham gia tường thuật vào trận đấu giữa Tottenham và Ajax, huyền thoại người Hà Lan Ruud Gullit không khỏi thất vọng khi nhìn thấy lối chơi của các cầu thủ chủ nhà Tottenham.

Sau khi kết thúc trận đấu, huyền thoại từng thi đấu cho AC Milan đã chỉ trích lối chơi của các cầu thủ Tottenham. Ông cho rằng những cầu thủ đá chính trong trận đấu của Tottenham như Dele Alli, Victor Wanyama, hay Daniel Rose thi đấu kém về mặt kỹ thuật cá nhân. Gullit khẳng định những cầu thủ Tottenham không chỉ sai lầm trong trận đấu này mà còn mắc rất nhiều lỗi trong những trận đấu gần đây tại Premier League.

Gullit nói: “Tôi thấy nhiều cầu thủ của Tottenham mắc nhiều sai lầm. Tôi biết Tottenham đang gặp nhiều áp lực ở Premier League và Champions League, nhưng họ cần biết mình phải làm gì để có thể vượt qua áp lực.”.

Huyền thoại người Hà Lan còn lấy chính đội bóng đánh bại Tottenham là Ajax ra để so sánh. Theo ông, Ajax cũng chịu nhiều áp lực, thậm chí Ajax có thể chơi phòng ngự số đông trên sân khách, nhưng họ không làm vậy, họ chọn sẵn sàng chơi đôi công với Tottenham mỗi khi có cơ hội.

Dele Alli bị Gullit chỉ trích.

Trước trận thua xấu hổ của Tottenham, tiền vệ Eriksen đồng thời cũng từng là cầu thủ khoác áo Ajax lên tiếng, “Tottenham chơi không hết sức mình ngày hôm nay, 20 phút đầu của trận đấu chúng tôi chỉ là những người đuổi theo trái bóng, chạy theo lối chơi của Ajax.”

Mặc dù nhận phải nhiều chỉ trích sau trận thua trước Ajax, nhưng Eriksen vẫn tự tin về khả năng Tottenham có thể lội ngược dòng để giành vé chơi chung kết. Tuyển thủ người Đan Mạch khẳng định toàn đội sẽ thay đổi lối chơi để giành chiến thắng ở trận lượt về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm