Thua Everton, Mourinho muốn đưa Bale trở lại Tottenham

Sau trận thua mở màn của Tottenham trước Everton ở Premier League, “Người đặc biệt” Mourinho cho rằng, đội thiếu một “sát thủ” như Gareth Bale. Và thế là lãnh đạo Tottenham “bật đèn xanh” cho nhà đại diện Jonathan Barnett thương lượng với Real Madrid đưa Bale về “chốn cũ” Tottenham.

Trước đây Bale rời Tottenham đến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 100 triệu euro.

Bale có bộ sưu tập thành tích CLB dày...cộm.   Ảnh: Getty

Sau khi Zidane trở lại Real, Bale thành nên người thừa và không có trong mọi phương án thi đấu của chiến lược gia người Pháp.

Ở Tottenham trước khi sang Real, Bale ra sân 200 trận từ năm 2007 đến 2013 ghi 56 bàn và 58 đường chuyền thành bàn.

Về Real Mardid, Bale ghi hơn 100 bàn thắng và ẵm nhiều danh hiệu trong đó có cú hat-trick vô địch Champions League liên tiếp trong tổng số bốn danh hiệu này.

Trả lời BBC, cò Jonathan cho biết: “Bale vẫn còn yêu Tottenham, chúng tôi đang làm việc với Real để đưa cậu ấy về đội bóng cũ”.

Trên trang Fanpage của Real mỗi khi nói đến tiền đạo Xứ Wales này thì lượng “like” không cao, fan Real đang rất ghẻ lạnh với Bale, nhất là những hình ảnh mùa qua khi Real lên ngôi La Liga. Nhiều người đã chứng kiến hình ảnh Bale rất tiêu cực, như ngủ gục trên khu dự bị, lấy tay làm “ống nhòm” quan sát đồng đội.

Gần đây, Bale thổ lộ rằng, anh chẳng muốn “ngồi chơi hưởng lương cao”, nhưng vì Real đòi mức giá quá cao khiến anh không có cơ hội ra đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm