Thua MU, Klopp nói đừng lo lắng cho Liverpool

Rạng sáng nay (25-1), Manchester United đã ngược dòng đánh bại kình địch Liverpool 3-2 trên sân nhà Old Trafford để tiến vào vòng 5 FA Cup. Bruno Fernandes là người ghi bàn quyết định cho MU ở phút cuối trận với cú sút phạt trực tiếp đẳng cấp đưa bóng ghim thẳng vào góc lưới.

Jurgen Klopp một lần nữa lỡ hẹn với FA Cup khi Liverpool dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức này chưa bao giờ đi quá vòng 5 giải đấu lâu đời nhất nước Anh. Sau trận đấu, Klopp bày tỏ sự thất vọng của mình trước hàng thủ thi đấu hớ hênh của Liverpool.

Rashford chơi cực hay bên hành lang trái MU. ẢNH: GETTY

Klopp nói, “Ở bàn thua đầu tiên, chúng tôi không có sự bảo vệ tốt cho khung thành. Những điều như vậy không nên xảy ra. Có một số sai lầm của chúng tôi trong các bàn thắng của MU. Nếu bạn muốn giành chiến thắng ở đây, bạn phải hoàn toàn vượt lên trên nhưng chúng tôi thì không.

Đó không phải là những gì chúng tôi mong muốn nên tôi thấy thật khó chịu. Chúng tôi ghi hai bàn nhưng họ ghi ba bàn”.

Ở trận tới, Liverpool tiếp tục đối đầu với khó khăn khi họ phải gặp Tottenham của Jose Mourinho. Liverpool đang khủng hoảng phong độ với 6 trận liền không thắng trên tất cả các mặt trận, trong đó có 5 ở Premier League.

Klopp thất vọng với hàng thủ Liverpool. ẢNH: GETTY

Klopp nói tiếp, “Nếu bạn ở trong tình huống không mong muốn, bạn phải thực hiện các bước đi để thoát khỏi nó. Liverpool đã ổn định mọi thứ trong những năm gần đây nhưng vẫn mắc một số sai lầm. Đừng lo lắng cho chúng tôi. Là một đội với nhau, chúng tôi phải giải quyết nó cùng nhau.

Chúng tôi đang ở thời điểm này và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng tất cả các trận bóng đá một lần nữa. Đêm nay, tôi không thấy có vấn đề gì về sự tin tin của toàn đội”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm