Thừa nhận Barcelona tồi tệ, Koeman nói về động lực của Messi

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona vẫn chưa rõ ràng, trong khi CLB đang trải qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman khẳng định ông chưa bao giờ nghi ngờ động lực thi đấu của siêu sao người Argentina.

Trong khi đó, Messi chia sẻ khoảng thời gian đáng quên ở Barca đã ở phía sau và anh đang tập trung hết sức cho tương lai. Dù Barcelona đang trong giai đoạn thất thường ở La Liga nhưng cầu thủ 33 tuổi người Argentina khẳng định đầy tự tin rằng anh đang tận hưởng những thử thách phía trước.

Messi nói với kênh RAC1, “Hôm nay tôi cảm thấy ổn. Tôi muốn chiến đấu hết sức cho Barcelona trong những trận đấu tới. Tôi rất phấn khích. Tôi biết CLB đang trải qua giai đoạn khó khăn. Mọi thứ xung quanh Barcelona thật khó khăn nhưng tôi mong chờ điều đó để vượt qua thử thách”.

Koeman không nghi ngờ gì về động lực thi đấu của Messi. ẢNH: REUTERS

Messi mới ghi 9 bàn thắng cho Barcelona ở mùa giải năm nay, con số rất thấp so với những mùa giải trước. HLV Ronald Koeman thừa nhận ông thất vọng với tình trạng hiện nay của đội bóng nhưng vẫn hoàn toàn đặt niềm tin vào Messi.

Chiến lược gia người Hà Lan nói, “Tôi không cần phải xem cuộc phỏng vấn của Messi mới biết cậu ấy còn khát khao và động lực như thế nào. Tôi nhìn cậu ấy và các cầu thủ khác của Barcelona mỗi ngày. Thật khó có cầu thủ nào giành được nhiều danh hiệu và chiến thắng như Messi.

Mặc dù tôi không hài lòng với kết quả của CLB nhưng cả đội Barcelona đang rất đoàn kết. Messi luôn hòa nhập và giúp chúng tôi cải thiện mọi thứ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm