Thua trận, thầy cũ Văn Lâm tố thầy mới chưa có bằng HLV

Sau khi rời Muangthong, thầy cũ của thủ môn Đặng Văn Lâm là Gama được đại gia Buriram Utd mời ngay về làm HLV và ông lại thua đội cũ Muangthong. HLV Gama tố cáo HLV mới của Muangthong là Mario Gjurovski chưa có bằng HLV.

HLV Gama là một trong số ba thầy ngoại bị trảm chừng 10 ngày trước ở Thai-League. HLV Gama đã được đội bóng cũ Buriram mời trở lại làm HLV thay cho Bandovic.

Muangthong (áo trắng) đã chơi một trận cực hay tại "Lâu đài sấm sét".  Ảnh: S.P

Oái ăm thay, khi vừa về Buriram Utd, HLV Gama phải dẫn dắt Buriram chạm trán ngay với Muangthong, đội bóng mà “hơi nóng” từ cái ghế ông để lại chưa… nguội đi.

Điều đáng nói hơn là Buriram Utd thua đại kình địch Muangthong ngay tại “Lâu đài sấm sét” tức Chang Arena, sân nhà của Buriram.

Thủ môn Đặng Văn Lâm, tức học trò cũ của HLV Gama đã chơi một trận xuất sắc dù trước đó có lỗi trong bàn thua đầu. Tuy nhiên đá tại Chang Arena, Muangthong thắng 3-2 là thành công. Nó chẳng khác nào El Clasico tại Nou Camp mà Real Madrid đánh bại Barcelona vậy.

Thắng trận, Muangthong leo lên vị trí thứ 7 Thai-League. Ảnh: S.P

Gama chịu toàn bộ trách nhiệm về trận thua của đội nhà, ông nói: “Tôi là người chịu trách nhiệm cái thua này vì tôi toàn quyền quyết định cầu thủ ra sân và thay người”.

Tuy nhiên ông Gama cũng tố cáo đồng nghiệp phía Muangthong, tân HLV Gjurovski chưa có bằng cấp hành nghề theo yêu cầu tại Thai-League. Gjurovski, 34 tuổi, cựu tuyển thủ Macedonia chưa có bằng cấp theo yêu cầu của Thai-League để đủ chuẩn hành nghề.

Thai-League yêu cầu HLV phải có bằng A. Đây là câu chuyện khác, nhưng Gjurovski đã tỏ ra là “cạ cứng” so với Gama, người vốn trước đây rất thành công ở Buriram trước khi chia tay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.