Thực hư chuyện Sanchez bị cô lập ở MU

Tiền đạo người Chile Alexis Sanchez gia nhập MU vào đầu năm nay trong vụ đổi người kinh điển giữa Arsenal và MU. Theo đó, Sanchez thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, còn Mkhitaryan sẽ di chuyển theo chiều ngược lại đến Emirates.

Tại Man United, Sanchez được hưởng mức lương lên đến 600.000 bảng Anh/tuần trong bản hợp đồng kéo dài ba năm. Kể từ khi thi đấu cho “Quỷ đỏ” thành Manchester, Sanchez đã ra sân 10 trận nhưng chỉ ghi được đúng một bàn thắng.

Sanchez đang gặp khó khăn tại MU.

Sanchez vẫn thi đấu rất nhiệt trên sân nhưng những đóng góp của anh cho đội nhà dường như vẫn chưa tương xứng với số tiền lương mà Man Utd bỏ ra để có anh. Rồi hình ảnh Sanchez lủi thủi ăn một mình trong bếp ăn của CLB đã làm dấy lên đồn đoán anh bị đồng đội cô lập ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tuy nhiên, hôm nay tờ Daily Star (Anh) đã hé lộ sự thật về việc này. Theo đó, tờ này cho biết sở dĩ Sanchez phải ăn một mình là bởi cầu thủ này rời sân tập muộn nhất.

Một nguồn tin của MU cho biết: “Có một lời giải thích cho việc Sanchez ăn một mình tại Trung tâm huấn luyện Carrington. Sanchez thường xuyên ở lại tập luyện thêm khoảng 30 phút, nhất là tập những pha đá phạt sau khi buổi tập chính của MU kết thúc. Thời điểm Sanchez tắm rửa và thay đồ thì phần lớn cầu thủ MU đã ăn xong rồi”.

Dù được HLV Mourinho tạo điều kiện rất nhiều nhưng Sanchez vẫn chưa thể tỏa sáng tại Man Utd.

Vào tuần trước, tiền đạo 29 tuổi này cũng đăng đàn thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống tại MU. Sanchez nói: “Sau khi tôi đến MU, thật khó để thay đổi mọi thứ. Tôi tự hỏi, tôi đã mong đợi điều gì đó tốt hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm