Tôi lạ gì cái... cộng đồng mạng ấy

Trong bài trả lời phỏng vấn của báo chí trong nước, người đứng đầu FAM đã lên tiếng...chỉ trích ngược trở lại “cộng đồng mạng” thích “chém gió” và rất nguy hiểm ấy.

Cứ đội tuyển thất bại là họ “kết án” và buộc cả ban lãnh đạo của FAM phải ra đi tất tần tật để ban khác lên thay. Và như thế bóng đá Malaysia lại thêm... nát nữa.

Bóng đá Malaysia trông chờ vào vị "kiến trúc sư" Kim Pan-gon đến từ Hàn Quốc từng là Phó chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) và hiện nay là giám đốc kỹ thuật KFA kiêm HLV trưởng tuyển Malaysia.    Ảnh: NST

Ông Hamidin nhìn nhận: Nếu đội tuyển thất bại một giải mà cả nguyên dàn lãnh đạo phải ra đi thì đó là làm chính trị chứ không phải bóng đá.

Tuyển Malaysia bị loại ngay sau vòng bảng ở AFF Cup 2020. Trong 2 năm qua, dịch bệnh COVID-19 hoành hành, tuyển Malaysia nói riêng và bóng đá Malaysia nói chung chịu sự nghiệt ngã của luật giãn cách do Bộ Quốc phòng và Bộ cảnh sát quản lý khiến bóng đá đứng hình.

Tuy nhiên dư luận Malaysia lại đổ tội hết lên lãnh đạo FAM và buộc chúng tôi từ chức là mang tính không xây dựng, ông Hamidin đã nói thế.

Trả lời câu hỏi, hồi vòng loại World cup 2022, bảng G, chính tuyển Malaysia đã đánh bại Indonesia cả trận lượt đi và về nhưng thua thảm tại vòng bảng AFF Cup 2020 thì sao? Ông Hamidin nói: “Đó chính là dịch bệnh đã gây ra cho bóng đá Malaysia, tuyển Malaysia. Cả nền bóng đá Malaysia một năm không hoạt động thì đá đấm gì, cầu thủ xuống phong độ và mất cảm giác chơi bóng cũng như thể lực. Nhiều cầu thủ cạn kiệt về tinh thần”.

Ông Hamidin cũng nói rằng, ông lạ gì cộng đồng mạng, dư luận chém gió như...đúng rồi, hàng triệu “HLV online” đã quấy nhiễu và làm suy yếu tuyển Malaysia. Nếu đội thua một giải là từ chức cả dàn lãnh đạo thì giải quyết được gì?!

Bây giờ đây FAM đang nhìn xa trông rộng khi mời về HLV Hàn Quốc Kim Pan-gon. Ông ấy sẽ xây dựng các tuyến của đội tuyển.

Riêng FAM sẽ phát triển bóng đá cộng đồng, bóng đá học đường rộng và có chiều sâu để phát triển bền vững.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm