Top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Euro 2020

Vòng chung kết Euro 2020 đang “chạy" các trận vòng bảng, Tiểu ban kỹ thuật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa thống kê năm “cầu thủ điền kinh nước rút” có tốc độ cao nhất ở VCK cho đến nay, trong số này có hai cầu thủ Ý.

Tuổi cao nhất trong tốp 5 nhưng Leonardo Spinazzola (4, Ý) là cầu thủ chạy nhanh nhất Euro 2020. Ảnh: Getty

Thật độc đáo khi người dẫn đầu về tốc độ kinh hoàng nhất như VĐV nước rút lại là cầu thủ đá hậu vệ, chứ không phải tiền đạo và là người lớn tuổi nhất trong “tốp 5” này. Đó là hậu vệ Leonardo Spinazzola, 28 tuổi, anh đạt tốc độ nước rút 33,8 km/giờ.

Đứng thứ hai là Daniel James, 22 tuổi của Xứ Wales. Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã có pha đua tốc độ đạt 33,5 km/giờ.

Daniel James của xứ Wales chiếm vị trí thứ nhì.   Ảnh: Getty

Thứ ba thuộc về tiền đạo Anh nhỏ con Raheem Sterling, 26 tuổi. Cú bứt tốc của tiền đạo Man xanh này ở Euro 2020 đạt tốc độ 33,1 km/giờ.

Tác giả bàn thắng duy nhất trận Anh - Croatia, Raheem Sterling có tốc độ bứt phá 33,1km/giờ. Ảnh: Getty

Ngôi vị thứ tư thuộc sở hữu Breel Embolo, 24 tuổi của Thụy Sĩ. Cầu thủ da màu từng ghi bàn vào lưới Xứ Wales đã có pha bứt phá tốc độ 32,8 km/giờ.

Breel Embolo, tác giả bàn thắng cho Thụy Sĩ trong trận hòa xứ Wales 1-1.  Ảnh: Getty

Vị trí cuối cùng trong Top 5 thuộc về Giovanni Di Lorenzo, 27 tuổi của Ý, tốc độ anh thể hiện trong trận khai mạc thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 đạt 32,6 km/giờ.

Giovanni Di Lorenzo có tốc tối đa 32,6 km/giờ. Ảnh: Getty

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

Muller gây sốt với màn 'chào' Kai Havertz

(PLO)- Tiền đạo Thomas Muller tiếp tục đem lại tiếng cười cho người hâm mộ với màn “Chào” quen thuộc người bạn Kai Havertz sau khi biết Bayern Munich sẽ gặp Arsenal tại vòng tứ kết Champions League.

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

HLV Ten Hag: “Man United không bán Rashford cho PSG”

(PLO)- Gã nhà giàu nước Pháp PSG rất muốn có tiền đạo người Anh với cái giá giá 75 triệu bảng để thay thế Mbappe nhưng HLV Erik ten Hag của Man United đã bác bỏ khi cho rằng Marcus Rashford không phải để bán.

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

HLV Ten Hag tự tin Man United đánh bại Liverpool

(PLO)- HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United sẽ đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford tại trận tứ kết FA Cup khi hàng loạt cầu thủ trở lại tập luyện gồm Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount.