Tottenham thua MU, Son Heung-min chực khóc nói lời xin lỗi

Đêm qua và rạng sáng nay, Tottenham đã nhận thất bại ngược 1-3 trước Manchester United ngay trên sân nhà ở vòng 31 Premier League. Son Heung-min ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham nhưng 3 bàn thắng của Fred, Cavani và Greenwood trong hiệp hai đã giúp MU ngược dòng thành công.

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min chính là tâm điểm ở trận đấu này. Trong hiệp 1, MU bị từ chối 1 bàn thắng của Cavani vì Scott McTominay đã phạm lỗi gạt tay Son nhưng vô tình trúng vào mặt. Son lập tức ngã vật ra sân lăn lộn đau đớn cho đến sau khi MU kết thúc màn ăn mừng bàn thắng.

Tình huống Son Heung-min bị Scott McTominay "gạt tay trúng má"... ẢNH: SKY SPORTS

... và nằm lăn lộn trên sân. ẢNH: SKY SPORTS

Sau khi check VAR, trọng tài  Chris Kavanagh quyết định từ chối bàn thắng của MU. Sau tình huống thoát thua này vài phút, chính Son Heung-min có pha đệm lòng cận thành đem về bàn mở điểm cho Tottenham.

Sau trận đấu, hai HLV Ole Gunnar Solskjaer và Jose Mourinho đã tạo nên màn khẩu chiến xung quanh pha bóng này. Ole cho rằng Son đã ăn vạ quá mức và nếu Son là con trai ông, Son sẽ không có cái ăn. Mourinho lập tức phản pháo khi tuyên bố “Son thật may mắn khi có một người cha tốt hơn Ole”.

Trên mạng xã hội, Son cũng chịu rất nhiều chỉ trích và anh chịu cả hành vi phân biệt chủng tộc. Phát biểu sau trận đấu, Son Heung-min đã không kìm được cảm xúc của mình, Son gần như bật khóc vì thất vọng với kết quả trận đấu.

Son ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham. ẢNH: GETTY

Son nói trên trang web chính thức của Tottenham, “Đây là một buổi chiều thật sự buồn. Tôi thật sự không bận tâm về bàn thắng. Tôi chỉ muốn giành chiến thắng, đặc biệt là sau trận đấu cuối cùng của tôi trước Newcastle. Tôi vào sân trong hiệp 2 sau thời gian chấn thương, Tottenham đang dẫn trước nhưng cuối cùng bị gỡ hòa.

Tôi không biết phải nói gì. Tôi thật sự xin lỗi về điều đó và cảm thấy rất tồi tệ. Tôi biết những người ủng hộ chúng tôi thực sự thất vọng. Tôi nghĩ họ thất vọng hơn cả chúng tôi nên tôi cảm thấy thực sự tồi tệ. Tôi thật sự xin lỗi về điều đó. Tôi thực sự, thực sự muốn giành chiến thắng và muốn làm được điều đó”.

Son Heung-min rất có duyên ghi bàn vào lưới MU. ẢNH: NMC POOL

Son Heung-min nói thêm, “Tôi biết luôn luôn là dễ dàng để nói, “Chúng tôi đã làm hết sức. Tôi rất muốn Tottenham có kết thúc tốt ở mùa giải này. Bây giờ, chúng tôi cách Top 4 đến 6 điểm, chúng tôi phải chờ kết quả và chờ các đội khác sẩy chân.

Chúng tôi phải cố gắng hết sức và chịu trách nhiệm. Tôi biết việc tôi thất vọng như vậy có vẻ điên rồ và bất thường nhưng bóng đá quan trọng nhất là kết quả.

Nếu chúng tôi giành chiến thắng, tôi thật sự hạnh phúc. Nếu chúng tôi thua, tôi sẽ thất vọng 2 hoặc 3 ngày. Bây giờ chúng tôi phải trở lại  vào thứ sáu (Tottenham gặp Everton)”.

Son Heung-min được ông thầy Mourinho bảo vệ hết mình. ẢNH: REUTERS

Thất bại trước MU khiến Tottenham chỉ đứng thứ 7 Premier League kém vị trí thứ 4 của West Ham đến 6 điểm.

Nhiều thông tin cho rằng, Mourinho sẽ bị Tottenham sa thải nếu họ không lọt vào Top 4 kèm vé dự Champions League mùa sau, bất chấp việc Tottenham đánh bại Man City vô địch League Cup hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm