Trở lại MU, Di Maria nhớ lại khoảng thời gian kinh hoàng

PSG hành quân đến sân Old Trafford của Man. United, trong tình trạng thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình, đặc biệt là sự vắng mặt của hai ngôi sao trên hàng công là Neymar và Cavani.

Thiếu hai “khẩu thần công” quan trọng, HLV Thomas Tuchel của PSG đành phải đặt hết niềm tin của mình vào hai chân sút khác đó là ngôi sao trẻ Kylian Mbappe và cựu cầu thủ từng có thời gian khoác áo Man. United là Angel Di Maria

Một năm khoác áo “quỷ đỏ” là nỗi ám ảnh với Di Maria.

Trả lời trước giới truyền thông, ngôi sao người Argentina thừa nhận trở lại sân Old Trafford khiến cầu thủ 30 tuổi này gợi nhớ lại nhiều kỷ niệm buồn hơn vui. Di Maria chia sẻ, anh chỉ có một năm thi đấu dưới màu áo “quỷ đỏ” và đây là một năm đáng quên của Di Maria bởi khoảng thời gian đó anh rơi vào giai đoạn tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. 

Thời điểm năm 2014 HLV của Man. United lúc đó ông Louis Van Gal quyết yêu cầu ban lãnh đạo chi ra khoản tiền lên đến 59,7 triệu bảng Anh mua Di Maria. Những nỗ lực với mong muốn tìm ra người kế tục chiếc áo số 7 huyền thoại tại Man. United của HLV người Hà Lan không mang đến kết quả có lợi, thậm chí mối quan hệ giữa HLV Louis Van Gal với Di Maria có nhiều dấu hiệu rạn nứt. 

Di Maria tiết lộ, thời điểm thi đấu tại Man. United anh rơi vào khủng hoảng. Nhưng ban lãnh đạo của Man. United không tạo điều kiện để anh kịp hòa nhập với môi trường bóng đá tại nước Anh. Trong buổi họp báo, Di Maria cho rằng anh có nhiều vấn đề với HLV Louis Van Gal, anh thầm cảm ơn chúa khi mình được rời sân Old Trafford để chuyển đến thi đấu tại PSG. 

Thậm chí chốn ăn ở của Di Maria tại thời điểm đó cũng không được yên. Vào thời điểm tháng 2 năm 2015, nhà của anh bị trộm ngang nhiên bắt giàn giáo leo vào đột nhập, ngay lúc anh và những thành viên trong gia đình đang xem truyền hình. Vì thế tất cả những yếu tố đó khiến Di Maria ghét thi đấu và sống tại thành phố Manchester.

Draxler và Di Maria tự tin trong chuyến hành quân đến sân Old Trafford.

Mặc dù PSG đối đầu với MU bằng một lực lượng “sứt mẻ” nhưng Di Maria và đồng đội Julian Draxler vẫn tự tin sẽ tạo ra nhiều bất ngờ. Nếu như Di Maria chỉ đưa ra ý kiến sẽ dùng những kinh nghiệm thời còn khoác áo Man. United để giúp PSG có thêm nhiều cơ hội, thì Draxler lại tự tin tuyên bố, những cầu thủ trong đội hình PSG ra sân gặp MU sẽ đủ sức khóa chặt “ngòi nổ” Pogba.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm