Tượng đài bị đập, Ibrahimovic có dám về nhà xem?

Những ngày qua, người hâm mộ Thụy Điển, nhất là dân thủ đô Stockholm đã nhìn thấy trung phong của AC Milan Zlatan Ibrahimovic tập luyện cùng CLB Hammarby.

Chính vì dính líu CLB có trụ sở tại thủ đô đất nước Bắc Âu này mà bức tượng đài toàn thân của huyền thoại bóng đá Thụy Điển bị đập phá ở trước sân Malmo. Malmo chính là TP quê hương của Ibra.

Tượng đài Ibra bị xúc phạm khi fan cực đoan lấy bịch nylon và vòng bồn cầu máng vào đầu và tay.

Những ngày thi đấu cuối cùng của Ibra tại LA Galaxy trước khi trở lại đội bóng cũ thành Milano, Ibra đã bỏ ra nhiều triệu USD để mua 25% cổ phần của CLB Hammarby. Với số cổ phần 25%, Ibra trở thành những ông chủ lớn nhất của CLB.

Nghiệt thay, Hammarby là kỳ phùng địch thủ của Malmo, TP Malmo lại vừa tốn công, tốn của dựng bức tượng đồng nặng nửa tấn ngay trước sân Malmo để tôn vinh huyền thoại sống Ibra. Nhưng anh đã phản bội, cuối cùng fan cực đoan của Malmo nhiều lần bôi bẩn, quét sơn, đập phá rồi cuối cùng hạ bệ luôn bức tượng Ibra mới chỉ đứng được vài tháng.

...Và cái kết của bức tượng Ibra trước sân Malmo.

Những ngày này Serie A đứng hình vì COVID-19 thì Ibra trở về Thụy Điển. Anh không xuất hiện ở TP Malmo quê nhà mà anh về thủ đô Stockholm và nhiều người thấy anh tập luyện cùng Hammarby. Câu hỏi đặt ra là liệu Ibra có trở về đá cho đội bóng mà anh vừa là ông chủ lớn. Báo chí và dư luận Thụy Điển đang nghĩ theo chiều hướng này.

Song cũng có những thông tin đối nghịch rằng Ibra cho biết sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng “đỏ-đen” thành Milan sau khi mùa giải kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm