UEFA chính thức ra phán quyết với Neymar

Sau trận PSG thắng RB Leipzig 3-0 ở bán kết Champions League, Neymar đã tiến hành đổi áo với Marcel Halstenberg trên sân. Đây là hành động bình thường của mọi cầu thủ sau khi trận đấu kết thúc nhưng nó lại… bất thường giữa cảnh cả thế giới đang gồng mình chống lại đại dịch COVID-19.

Theo đó, để bóng đá được trở lại, UEFA đã ban hành hàng loạt quy tắc phòng chống dịch COVID-19, trong đó, UEFA cấm cầu thủ đổi áo cho nhau sau khi trận đấu kết thúc. Nếu ai vi phạm phải lập tức bị cách ly 12 ngày kèm án treo giò 1 trận.

Neymar đổi áo với Marcel Halstenberg tạo nên tranh cãi không đáng có. ẢNH: EPA

Điều này dấy lên thông tin Neymar sẽ bị UEFA cấm tham dự trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, hôm nay (20-8), UEFA đã chính thức lên tiếng xác nhận không có lệnh trừng phạt nào với Neymar.

Như vậy, Neymar và PSG đã có thể thở phào nhẹ nhõm tập trung chuẩn bị cho trận chung kết đầu tiên của đại gia nước Pháp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Rạng sáng nay (20-8), Bayern Munich cũng hạ Lyon 3-0 ở trận bán kết 2 Champions League. Ba bàn thắng của Bayern Munich được ghi do công của Gnabry (cú đúp) và Lewandowski.

Như vậy, trận chung kết Champions League kết thúc mùa giải đầy sóng gió giữa đại dịch COVID-19 năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và PSG.

Neymar tranh bóng với Marcel Halstenberg trong trận đấu. ẢNH: EPA

Trận đấu giữa hai đại diện đến từ Đức và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày (24-8) trên sân Estadio da Luz tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm