Varane tìm mua nhà ở Manchester

Sau khi có được Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng Anh, Manchester United tiếp tục kế hoạch tăng cường lực lượng với mục tiêu tiếp theo là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Hợp đồng giữa Varane với Real Madrid chỉ còn 1 năm. Đây là cơ hội lớn để MU có thể mua được một trong những trung vệ hàng đầu thế giới với giá phải chăng.

MU muốn gia cố hàng thủ bằng Varane. ẢNH: DAILY STAR

Đội chủ sân Old Trafford xem Varane là đối tác lý tưởng với trung vệ đội trưởng Harry Maguire trong bối cảnh Victor Lindelof và Eric Bailly có phong độ không ổn định.

Varane, 28 tuổi từng 4 lần vô địch Champions League, 3 La Liga cùng Real Madrid và đăng quang World Cup 2018 với đội tuyển Pháp. Truyền thông nước Anh đưa tin, bản thân Varane rất háo hức đến Premier League thử sức trong màu áo “quỷ đỏ”.

Trong khi đó, truyền thông Tây Ban Nha thì cho biết Varane đang tìm mua nhà ở Manchester để an cư lạc nghiệp. Đây là động lực cực lớn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer và MU quyết tâm theo đuổi Varane khi mà Real Madrid không hề muốn ngôi sao của mình ra đi.

Nhà báo Edu Cornago của tờ AS (Tây Ban Nha) đã viết tweet khẳng định Varane rất thích ý tưởng được chơi cho MU sau một thập niên gắn bó cùng Real Madrid. Edu Cornago tuyên bố, “Gia đình Varane đang tìm mua một ngôi nhà ở Manchester”.

Varane sẽ là đồng đội của Pogba ở MU? ẢNH: GETTY

MU sẵn sàng bỏ ra từ 40 đến 50 triệu bảng Anh trả cho Real Madrid để mua một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ đồng ý.

Tân HLV Real Madrid Carlo Ancelotti là fan hâm mộ lớn của Varane từ nhiệm kỳ đầu tiên ông còn dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, Ancelotti không đủ sức thuyết phục Varane ở lại Real Madrid. Điều đó cho thấy, Real Madrid sẽ phải trải qua một cuộc tái thiết lớn về lực lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.