Vì lỗi đánh máy, MU không thể mua Varane

Sau khi mua thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, Manchester United nhắm đến mục tiêu tiếp theo là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và nhà vô địch World Cup 2018 người Pháp dường như cũng rất muốn đi tìm thử thách mới ở nước Anh. Tuy nhiên, Real Madrid được cho là ngăn cản quyết liệt thương vụ này.

Man Utd đang theo đuổi Varane. ẢNH: DAILY STAR

Trong những ngày gần đây, nhiều tờ báo quốc tế đưa tin MU đã tiến rất gần đến việc có chữ ký của Varane. Tuy nhiên, ấn phẩm có trụ sở tại Madrid, Defensa Central tin rằng quá trình này sẽ không suôn sẻ cho đội chủ sân Old Trafford.

Defensa Central đưa tin, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez quyết làm khó MU trong vụ mua Varane dù “quỷ đỏ” sẵn sàng chồng từ 40 đến 50 triệu bảng Anh lên bàn đàm phán cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Perez dường như muốn trả thù MU vụ họ mua hụt thủ môn David De Gea vào năm 2015. Theo đó, thương vụ Real Madrid mua De Gea từ MU gần như đã hoàn tất thì mọi chuyện đổ bể đúng thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015 vì… lỗi đánh máy. Do không còn thời gian, Real Madrid không thể mua được De Gea.

Chủ tịch Florentino Perez vẫn còn cay cú MU vụ mua hụt De Gea vì lỗi máy fax. ẢNH: GETTY

Đây được xem là một trong những vụ chuyển nhượng ly kỳ nhất lịch sử bóng đá giữa các CLB lớn. Người Madrid cho rằng phía MU cố tình chơi xấu để thương vụ đổ bể ở giai đoạn không thể sửa sai.

Bây giờ, Real Madrid có thời cơ để trả đũa MU. Họ có thể gây khó dễ cho MU trong việc mua Varane, dù cho hậu vệ 28 tuổi người Pháp quyết tâm rời Madrid đến Manchester.

Đây sẽ là mùa hè cực kỳ sôi động của MU với việc họ mong muốn đem về Old Trafford 1 hậu vệ phải, 1 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền vệ cánh phải. MU vừa kích hoạt bom tấn khi bỏ ra 73 triệu bảng Anh mua tiền vệ cánh phải Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Sancho hiện đang tham dự Euro 2020 cùng tuyển Anh và là mục tiêu số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer suốt từ mùa hè năm ngoái đến nay.

Varane vẫn thuộc biên chế Real Madrid. ẢNH: GETTY

Sau Sancho, Manchester United nhắm đến Varane. Theo ESPN, Manchester United tuyên bố rằng Real Madrid đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

ESPN khẳng định, Manchester United đã gửi lời đề nghị ban đầu trị giá 43 triệu bảng Anh đến Real Madrid hỏi mua Varane. Đây là mức giá thấp hơn so với định giá 60 triệu bảng Anh dành cho một trung vệ hàng đầu thế giới như Varane.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm