Vì một tiệc cưới, Kante nổi giận đòi bỏ Chelsea

N’Golo Kante muốn rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng năm tới do mối quan hệ căng thẳng với HLV Frank Lampard.

Theo hãng tin Le Parisien (Pháp), Lampard đã từ chối cấp phép cho Kante nghỉ tập để đến tham dự đám cưới một người bạn trước khi tập trung cùng tuyển Pháp tham dự các trận đấu FIFA Day.

Mối quan hệ giửa Kante và Lampard đã không còn tốt. ẢNH: REUTERS

Tiền vệ 29 tuổi này chuẩn bị cùng tuyển Pháp gặp Croatia ở Nations League. Anh đã tỏ ra rất tức giận với quyết định của Lampard. Đây có thể là giọt nước tràn ly bởi kể từ khi Lampard dẫn dắt Chelsea, Kante đã không còn là cầu thủ bất khả xâm phạm như trước kia.

Cũng theo hãng tin Le Parisien, Lampard mơ về việc chuyển đến Real Madrid. Người đại diện của Kante đang lên kế hoạch giúp thân chủ của mình rời Chelsea vào cuối mùa hoặc ngay trong kỳ chuyển tháng giêng tới. Tuy nhiên, vẫn chưa có động thái nào cho thấy Real Madrid quan tâm đến Kante.

Kante, 29 tuổi còn gần 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Sau khi bóng đá Anh trở lại giữa đại dịch COVID-19 ở mùa trước, Lampard đã cho phép Kante được nghỉ ngơi do cầu thủ này lo ngại COVID-19.

Kante là tiền vệ trụ hàng đầu thế giới nhiều năm qua. ẢNH: GETTY IMAGES

Kante kết thúc mùa giải mà vẫn ở lại Chelsea trong bối cảnh đội bóng này đem về đến 8 bản hợp đồng mới. Nhưng sự cố này có thể thay đổi tương lai của Kante tại Chelsea.

Kante gia nhập Chelsea năm 2016 sau khi cùng Leicester City bất ngờ vô địch Premier League. Tại The Blues, Kante ra sân 175 trận và giúp Chelsea giành một 1 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và Europa League 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm