Vì sao Ramos tổ chức họp khẩn mà không có Zidane?

Real Madrid thi đấu cực tệ tại Champions League năm nay. Hiện đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ xếp thứ ba của bảng với 7 điểm sau Borussia Moenchengladbach (8 điểm) và Shakhtar Donetsk (7 điểm).

Ramos họp khẩn toàn đội. ẢNH: REUTERS

Ở lượt trận cuối, Real Madrid sẽ gặp đội đầu bảng Borussia Moenchengladbach trên sân nhà, còn Inter Milan (5 điểm) gặp Shakhtar Donetsk trên sân khách. Hiện cả 4 đội ở bảng này đều còn cơ hội đi tiếp, trong đó, Inter Milan có vẻ yếu thế nhất vì họ không nắm quyền tự quyết trong tay.

Trong khi đó, Real Madrid đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Real Madrid đang giữ kỷ lục 24 mùa giải liên tiếp vượt qua vòng bảng Champions League. Con số này có thể đứt nếu họ thua đại diện của nước Đức.

Nhận thấy tình trạng nguy cấp của CLB, đội trưởng Ramos đã tiến hành họp khẩn toàn đội Real Madrid. Điều đáng ngạc nhiên là trong cuộc họp này không có HLV trưởng người Pháp, Zinedine Zidane.

Zidane không tham gia cuộc họp của các cầu thủ Real Madrid. ẢNH: REUTERS

Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin, Ramos, 34 tuổi chỉ muốn họp riêng với các đồng đội. Anh muốn truyền lửa và kích thích tinh thần thi đấu của các đồng đội ở trận đấu quyết định.

Trong cuộc họp này, Ramos nói với các cầu thủ Real Madrid, “Chúng ta chỉ cần 1 chiến thắng nữa là vượt qua vòng bảng Champions League. Chúng ta vẫn còn quyền tự quyết và chúng ta phải cống hiến hết sức mình. Thưa các quý ông, đây là Real Madrid. Chúng ta phải cùng nhau thoát khỏi tình trạng tồi tệ hơn”.

Sau 5 trận ở Champions League, hàng phòng ngự Real Madrid chơi rất tệ khi thủng lưới đến 9 bàn. Real Madrid cũng trải qua cơn ác mộng ở La Liga với 3 trận thua sau 10 trận mở màn.

Benzema là đội trưởng của Real Madrid mỗi khi vắng Ramos. ẢNH: REX

Real Madrid đang xếp thứ tư trên bảng tổng sắp La Liga, kém đội đầu bảng Real Sociedad 7 điểm. Thầy trò Zidane sẽ đối mặt với bài kiểm tra khó khăn trên sân Sevilla vào cuối tuần này tại La Liga trước khi đối đầu với Borussia Moenchengladbach ở Champions League giữa tuần tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm