Vì vé World Cup, dùng gái mại dâm phá sức đối thủ?

Phía đội tuyển Venezuela phải đối mặt với tình huống “cười ra nước mắt” trước lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 gặp chủ nhà Paraguay. Trước trận đấu này, đội tuyển Venezuela đã bị loại khỏi cuộc tranh chấp vé đến Nga, trong khi chủ nhà Paraguay vẫn còn cơ hội nếu thắng Venezuela.

Các nữ cổ động viên Paraguay nổi tiếng xinh đẹp và cuồng nhiệt nhưng Venezuela được mệnh danh là đất nước của những hoa hậu.

Không biết đây có phải là chủ đích của đội tuyển Paraguay hay không nhưng thực tế là có cả một dàn chân dài được cho là gái mại dâm đã vào khách sạn nơi đội tuyển Venezuela trú ngụ trước trận đấu nhằm gạ gẫm các tuyển thủ nước này. Ý đồ trên đã hoàn toàn phá sản khi các cầu thủ Venezuela tỏ ra rất cảnh giác.

Dù rơi vào tình huống bi hài nhưng HLV Rafael Dudamel và các học trò trong tuyển Venezuela đã vượt qua mọi cám dỗ. Venezuela dù đã bị loại nhưng họ không muốn mang tiếng là đội bóng không chuyên nghiệp. Vậy họ đã vượt qua tình huống… khó khăn đó như thế nào?

HLV 44 tuổi của Venezuela, Rafael Dudamel cho biết, “Đêm trước trận đấu, có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp ghé thăm khách sạn nơi đội tuyển của chúng tôi trú ngụ. Nhưng các cầu thủ của tôi đã lường trước được mọi chuyện. Chúng tôi không hề ngạc nhiên trước sự ghé thăm không mong muốn của các cô gái này. Đây là một chiến thuật cũ rích”.

HLV Dudamel không chỉ đích danh đối thủ Paraguay đã làm điều đó nhưng ông đã thông tin sự việc này đến giới truyền thông. Ông cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ của mình vì đã vượt qua cám dỗ.

Kết quả là Venezuela đã thắng luôn chủ nhà Paraguay 1-0 bằng bàn thắng duy nhất ở những phút cuối của Romulo Otero. Thế là Paraguay phải nhận trái đắng từ đội cuối bảng.

Không đạt được mục đích, Paraguay còn nhận trái đắng.

Venezuela kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2018 với chỉ 12 điểm sau 18 trận xếp cuối bảng. Nhưng họ hi vọng sẽ đạt nhiều thành tích khả quan hơn trong những giải tới. Dù cho thế nào thì Venezuela đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ thế giới với tinh thần chiến đấu không mệt mỏi, không buông xuôi dù không còn cơ hội.

Và cái cách họ thực hiện điều đó khiến tất cả phải ngã mũ thán phục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm