Vừa thắng đậm Chelsea, MU đã phải lo lắng, bất an

Đêm qua (11-8), Manchester United đã khởi đầu mùa giải mới Premier League cực kỳ ấn tượng bằng chiến thắng “hủy diệt” Chelsea 4-0. Bốn bàn thắng của MU được ghi do công của Rashford (cú đúp), Martial và tân binh Daniel James, trong đó Pogba cũng tạo dấu ấn bằng hai đường kiến tạo đẳng cấp ở hai bàn thắng cuối của MU.

Pogba không chắc tương lai gắn với MU.

Đầu tiên là pha chuyền dài vượt tuyến rất hay cho Rashford thoát xuống chích mũi giày đưa bóng vào lưới trong thế đối mặt thủ môn Kepa nâng tỉ số lên 3-0 cho MU. Tiếp đó, Pogba chuyền bóng cho James dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 4-0 cho “quỷ đỏ”.

HLV Ole Gunnr Solskjaer chưa kịp vui mừng thì ông phải giải quyết với vấn đề nội tại của CLB. Sau trận đấu, Pogba không ngại ngần tiết lộ không chắc chắn tương lai tại MU.

Tiền vệ người Pháp đang muốn chuyển đến Real Madrid. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha dù rất muốn có Pogba nhưng lại không sẵn sàng chi ra số tiền 180 triệu bảng Anh theo yêu cầu của MU.

Pogba nói sau trận thắng Chelsea: “Tôi luôn cảm thấy ổn khi chơi bóng. Tôi luôn làm những điều tôi muốn trên sân, đó là công việc của tôi. Tôi luôn cống hiến hết mình mỗi khi ra sân”.

Nói về tương lai của mình, Pogba chia sẻ: “Chỉ có thời gian mới trả lời. Đó luôn là một dấu hỏi. Tôi đang ở Manchester. Tôi đang rất vui cùng các đồng đội của mình. Tôi luôn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu và tôi luôn nỗ lực hết mình”.

Maguire và Pogba đã có trận đấu xuất sắc trong trận MU thắng Chelsea 4-0.

Thị trường chuyển nhượng tại Anh đã kết thúc vào tuần trước. Theo đó, các CLB Anh không được quyền mua thêm CLB (mua được cầu thủ tự do) nhưng ở chiều bán, các CLB vẫn được phép. Trong khi đó, thị trường chuyển nhượng tại Tây Ban Nha đến ngày 2-9 mới chính thức đóng cửa.

Vì thế, từ nay đến hết ngày 2-9, MU vẫn có thể mất Pogba “vào tay” Real Madrid. Tuy nhiên, có vẻ như Real Madrid sẽ ký hợp đồng với tiền vệ của Ajax Donny Van de Beek. Chính de Beek đã tuyên bố hai CLB đang đàm phán về vụ chuyển nhượng anh.

Có thể nói khả năng MU mất Pogba là khá thấp. Vấn đề ở đây là tư tưởng của Pogba có toàn tâm toàn ý với MU hay không. Một điều nữa, người đại diện của Pogba, “siêu cò” Raiola nổi tiếng cáo già. Ông có những chiêu rất độc biến những điều không thể thành có thể.

Tương lai của Pogba tại MU như thế nào thì vẫn phải chờ, như chính Pogba nói “chỉ có thời gian mới trả lời mọi câu hỏi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm