Xếp hạng tiền đạo hay nhất Premier League, Ronaldo thất thế, Lukaku lặn sâu

Mới đây, tờ Mirror đã đưa ra danh sách top 10 tiền đạo có màn trình diễn xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đầu tiên của mùa giải 2021/22. Những cái tên hot nhất của giải đấu này đa phần đều góp mặt.

Theo đó, Mohamed Salah của Liverpool là người đang có phong độ cao nhất khi chân sút người Ai Cập đã ghi đến 6 bàn thắng cùng 3 kiến tạo cho The Kop sau 7 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh năm nay.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ AS Roma hồi năm 2017, Salah nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp và được trọng dụng suốt nhiều năm qua. Dù chưa bước qua tuổi 30 nhưng “tiểu Pharaoh” được xem như huyền thoại sống ở sân Anfield. Hiện tại, Salah đang cùng Jamie Vardy dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League mùa này.

Ronaldo, Lukaku và Salah là 3 chân sút danh tiếng nhất Premier League hiện nay. ẢNH: MIRROR

Trong khi vị trí dẫn đầu của Salah là điều không thể bàn cãi thì cái tên được đánh giá cao thứ 2 trong danh sách này lại là một bất ngờ. Michail Antonio của West Ham United nổi lên như một hiện tượng lạ của mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh gốc Jamaica đang thực sự bay bổng với 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho đến thời điểm này. Chưa dừng lại ở đó, “bò mộng” Antonio còn vinh dự trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử The Hammers với 51 bàn sau 163 trận đã thi đấu.

Ronaldo dù vẫn rất tuyệt vời sau những gì đã làm được, thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 3. Ronaldo tuyên bố anh không trở lại Man United để dưỡng già. CR7 muốn cống hiến tất cả những điều tốt nhất trong đoạn sau sự nghiệp của mình cho mái nhà Old Trafford thân thương.

3 bàn thắng sau 4 lần ra sân cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này thực sự là thành tích khiến tất cả phải ngưỡng mộ. Bằng một cách nào đó, Ronaldo vẫn xuất hiện đúng lúc, nhiều lần cứu rỗi MU ra khỏi cánh cửa tử.

Michail Antonio của West Ham. ẢNH: CGI

Trong khi đó, 7 cái tên còn lại trong danh sách này cũng là những tiền đạo có chất lượng cao lần lượt là Hwang Hee Chan (Wolverhampton), Jamie Vardy (Leicester City), Neal Maupay (Brighton), Romelu Lukaku (Chelsea), Ivan Toney (Brentford), Sadio Mane (Liverpool) và Ismaila Sarr (Watford).

Với Lukaku, cầu thủ này đang chơi khá hay kể từ khi quay về khoác áo Chelsea hồi tháng 8 với mức giá 97,5 triệu bảng. Chân sút người Bỉ đóng góp 3 bàn trong 6 trận đấu, góp công giúp Chelsea chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Dù vậy, số bàn thắng ghi được của cầu thủ người Bỉ cho đến lúc này là chưa đủ nhiều để giúp anh vươn lên top trên.

Ngôi sao người Hàn Quốc Hwang Hee Chan. ẢNH: CGI

Đến trường hợp của Hwang Hee Chan, ngôi sao mới nổi của bóng đá Hàn Quốc xuất sắc vượt qua đàn anh Son Heung-min với việc sở hữu 3 bàn thắng đến thời điểm này. Hwang Hee Chan lột xác ngoạn mục khi anh từng có khoảng thời gian tịt ngòi 20 trận liên tục trong màu áo RB Leipzig ở Budesliga. Đến với Wolverhampton, tiền đạo 25 tuổi chỉ cần 4 trận đấu là đã đủ chứng tỏ anh là chân sút số 1 của bầy sói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.