Hậu vệ Adil Rami tuyển Pháp 'ghi bàn' sớm

Được xem là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất của đội tuyển Pháp, người mẫu Sidonie Biemont luôn đứng phía sau thành công của cầu thủ đội Sevilla trong suốt năm năm qua. Mặc dù lớn hơn Adil bốn tuổi nhưng Sidonie Biemont vẫn luôn tự tin vẻ ngoài tươi trẻ của mình.

Nàng WAGs xinh đẹp của đội tuyển Pháp

Nóng bỏng trong vai trò người mẫu.

Bạn gái hậu vệ Adil Rami là một người mẫu đồ lót.

Mới đây, khi chia sẻ về người đàn ông của mình, siêu mẫu nóng bỏng kể về khoảnh khắc họ gặp nhau cách đây năm năm. Đó là một buổi cả hai đi xem một trận đấu quần vợt, nhìn thấy Sidonie Biemont, lập tức chàng hậu vệ Pháp bị cuốn hút.

Khi hậu vệ 30 tuổi đến tiếp cận thì người đẹp khá lạnh nhạt vì cho rằng các chàng cầu thủ thường... không chung thủy. "Tôi thấy anh ấy đẹp trai, khá dễ thương nhưng những chàng cầu thủ nổi tiếng và giàu có thường không chung thủy. Nhưng anh ấy đã dần chiếm lấy tình cảm tôi" - người đẹp chia sẻ.

Sát cánh bên nhau 5 năm, mỗi trận Adil Rami  ra sân đều có người đẹp 34 tuổi đến cổ vũ. Năm rồi, khi Adil bị tố cáo ngoại tình nhưng Sidonie Biemont chọn cách im lặng để giữ vững mối quan hệ của hai người.

Với món quà hiện tại mà Sidonie Biemont dành cho Adil chắc chắn anh sẽ có thêm động lực để đưa đội bóng chủ nhà đến với chức vô địch Euro 2016 như mong đợi.

Năm 2015, hậu vệ Adil Rami bị người đẹp Federica Cipriani tố cáo đã qua lại với nhau nhưng Sidonie Biemont chọn giải pháp im lặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm