Hậu vệ Malaysia cảnh báo đồng đội về VN; Solsa sẽ bị sa thải

Hậu vệ Aidil cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Việt Nam

Sau trận thắng đậm Sri Lanka, hậu vệ Aidil Zafuan nhắc nhở các đồng đội rằng Việt Nam là đội đang xếp hạng 99 thế giới, là đối thủ khó đánh bại hơn nhiều so với Sri Lanka.

Hậu vệ đội tuyển Malaysia Aidil Zafuan. Ảnh: BERNAMA

Aidil Zafuen nhấn mạnh: “Nhiệm vụ của chúng tôi là không muốn nhận thêm bất cứ thất bại nào. Không dễ để chiến đấu trên sân của tuyển Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là ghi bàn trong trận đấu càng sớm càng tốt.

Là một hậu vệ, tôi sẽ cố gắng hết sức để phòng thủ. Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Vì vậy với tư cách một hậu vệ, tôi sẽ chơi tập trung, không để họ vượt qua và có cơ hội ghi bàn nào”.

Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, hiện đang xếp hạng 99 thế giới. Ảnh: GETTY IMAGES

Đánh giá về hàng công Malaysia, hậu vệ có 78 trận khoác áo đội tuyển quốc gia cho biết: “So với AFF Cup, đội hình tấn công được cải thiện lên rất nhiều. Chúng tôi nhanh hơn, giữ bóng tốt hơn và ít bất cẩn hơn. Đó là một trong những thay đổi chúng tôi đã làm được”.

Với sự trở lại của Aidil, Tan Cheng Hoe kỳ vọng hậu vệ kỳ cựu nhất Malaysia giúp dìu dắt các chân sút trẻ. Trước khi Aidil trở lại, Malaysia bị thủng lưới đến năm bàn sau ba trận đấu thua Jordan 0-1 (giao hữu); thắng Indonesia 3-2 và trải qua thất bại 1-2 trước UEA.

HLV Pochettino và tỉ lệ đặt được Man United có khả năng sa thải HLV Solskjaer. Ảnh: SS

Pochettino sáng cửa nhất, nếu Solskjaer bị Man United sa thải

Trận thua tệ hại 0-1 của Manchester United trước Newcastle khiến tỉ lệ bị sa thải của HLV Solskjaer tăng nhanh từ 4-1 lên 1-2 (đặt hai ăn một) trước khi mùa giải kết thúc.

Từ tỉ lệ đặt cược của nhà cái Ladbokes, tờ SunSport đưa ra các ứng viên tiềm năng thay “ghế nóng” của HLV người Na Uy.

Đặt một ăn ba là cơ hội dành cho các CĐV chọn cửa Mauricio Pochettino đến Old Trafford thế chỗ Solskjaer. HLV Tottenham đã chứng minh mình là người quản lý tốt suốt thời gian ở Anh. Tuy nhiên, sau trận thua nhục Bayern Munich 2-7, thất bại 0-3 trước Brighton khiến HLV người Argentina mong muốn có được công việc tốt hơn ở tương lai.

Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại dưới thời HLV Solskjaer. Ảnh: REUTERS 

Xếp thứ hai trong số này là HLV Leicester - Brendan Rogers với tỉ lệ đặt hai thắng chín. HLV người Bắc Ireland được đánh giá là người có tham vọng nắm Man United nhất. Theo phân tích của SunSport, đội chủ sân Old Trafford cần một lời đề nghị lớn để lôi kéo Rogers khỏi dự án dang dở tại sân King Power.

HLV người Italia Massimiliano Allegeri có tỉ lệ đặt cược 6-1. Sau năm mùa đoạt năm danh hiệu Serie A cùng Juventus, ông đã chia tay “Lão phu nhân” năm ngoái. Allegri hiện đang tận hưởng kì nghỉ phép nhưng muốn đợi đến mùa hè trước khi có khả năng thực hiện thử thách tái thiết Quỷ đỏ.

Cùng với ba ứng viên trên, “giáo sư” Wenger cũng được đưa vào tầm ngắm với tỉ lệ 16-1, HLV đương nhiệm đội tuyển Anh Gareth Southgate có tỉ lệ đặt cược là 20-1. Cùng với đó là cặp ứng viên Laurent Blanc (tuyển Pháp) và Erik ten Hag (Ajax) cùng tỉ lệ 8-1.

Từ HLV trưởng Malaysia Tan Cheng Hoe...

Malaysia từ chối trả lời phỏng vấn khi đến Hà Nội

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đi thẳng ra xe về khách sạn và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của truyền thông Việt Nam.

Trước khi đặt chân đến Việt Nam, á quân AFF Cup 2018 giành chiến thắng tạo đà 6-0 trong trận giao hữu gặp tuyển Sri Lanka. Trận thắng được HLV 51 tuổi Cheng Hoa mô tả trận đấu tuyệt vời, sau khi các tuyển thủ Malaysia duy trì được sự tập trung và khát khao chiến thắng.

...đến các tuyển thủ đều từ chối trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Việt Nam. Ảnh: APM

Theo kế hoạch tại Hà Nội, Malaysia có khoảng ba buổi tập trước khi bước vào trận đấu gặp chủ nhà Việt Nam, lúc 20 giờ ngày 10-10 tới. Buổi tập đầu tiên của thầy trò Tan Cheng Hoe sẽ diễn ra lúc 18 giờ chiều nay tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Trong lần đến Việt Nam lần này, Malaysia chỉ đem theo 23 tuyển thủ sau khi tiền vệ trung tâm Nor Azam Azi, cầu thủ đá cánh Shahrel Fikri và Partiban Janasekaran dính chấn thương không kịp hồi phục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm