Hazard đồng ý về Real, Neymar đối diện án phạt nặng từ UEFA

Hazard đồng ý hợp đồng năm năm, lương 270.000 bảng/ tuần với Real

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, tiền đạo Chelsea Eden Hazard đã đồng ý với giao kèo hợp đồng năm năm cùng mức lương 270.000 bảng/ tuần sau cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV Zinedine Zidane.

Tại Chelsea, hợp đồng của Hazard sẽ đáo hạn vào cuối năm 2020. Cầu thủ chạy cánh từ chối gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge. Cùng với lệnh cấm chuyển nhượng từ UEFA, lãnh đạo Chelsea càng bất lực trong việc giữ chân ngôi sao người Bỉ.

Dù sao với mối đe dọa sẽ mất Hazard vào năm 2020, Chelsea đã định giá 98 triệu bảng nếu Real muốn chuyển nhượng chân sút Bỉ. Ban đầu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đề nghị mức giá 68,5 triệu bảng nhưng sau đó đã nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của The Blues.

Nebil Fekir sẽ là phương án dự phòng nếu giao kèo giữa Real và Hazard đổ bể. Ảnh: AP

Trường hợp nếu giao kèo trên đổ bể, Real Madrid sẽ chuyển sang đội trưởng Lyon – Nebil Fekir. Giá trị chuyển nhượng tiền đạo 25 tuổi chỉ 58 triệu bảng, do sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Fekir có sở trường khá đa năng, ngoài vị trí tiền đạo anh có thể đảm đương vai trò tiền vệ tấn công.

Siêu sao Neymar đối diện với án phạt từ UEFA.

Neymar đối diện án phạt nặng từ UEFA vì xúc phạm trọng tài

Theo kết luận sơ bộ của Ủy ban kỷ luật UEFA, tiền đạo PSG Neymar “có hành vi lăng mạ, quấy rối đối với quan chức điều khiển trận đấu”. Kết quả cuộc điều tra có thể khiến siêu sao Brazil có nguy cơ nhận án treo giò ba trận, cùng với một khoản tiền phạt.

Tại trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và MU (kết quả 1-3), Neymar phải làm khán giả do chấn thương. Anh bị điều tra do lớn tiếng chỉ trích hệ thống Trợ lý trọng tài (VAR) là “nỗi ô nhục”. Bởi sau khi trọng tài tham khảo VAR, MU được hưởng quả phạt đền gián tiếp dẫn đến thất bại của PSG.

Trong một tuyên bố của mình, HLV PSG Thomas Tuchel lên tiếng bảo vệ học trò rằng, Neymar trong lúc nóng giận đã không kiềm chế được lời nói của mình.

Sau phiên điều trần, dự kiến Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ công bố án phạt sau cuộc họp vào ngày 28-3 tới.

Toni Kroos đang có nhiều sự lựa chọn trước quyết định rời Real. Ảnh: AFP

Toni Kroos sẽ gia nhập MU với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng

Thông tin tờ SunSport, MU đã đạt được thỏa thuận năm năm với Toni Kroos từ Real Madrid với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Năm 2013, MU từng bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “hớt” mất Toni Kroos sau cuộc đàm phán thành công vào giờ chót. Hiện tại, hợp đồng của Kroos với “Kền Kền” còn đến năm 2022 nhưng cầu thủ người Đức muốn chuyển sang một môi trường mới. Tại Bernabeu, Toni Kroos từng ba lần vô địch La Liga và đấu trường Champions League.

Ngoài MU, PSG cũng rất cần sự phục vụ của Toni Kroos tại sân Công viên các hoàng tử. CLB bạo chi nhất Ligue 1 đề nghị 68 triệu bảng, cùng mức lương gấp 1,5 lần để chiêu dụ Kroos.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm