HLV Carlo Ancelotti: Chicharito là tấm gương cho sự kiên trì và tính nhà nghề

Chiến lược gia người Ý nói: “Javier Hernandez (Chicharito) là tấm gương gương điểm hình về sự kiên trì và tính chuyên nghiệp cho những cầu thủ khác noi theo”.

HLV Ancelotti nói nhất định Chicharito sẽ là cầu thủ chủ chốt trong những trận đấu còn lại mùa giải của Real. Tiền đạo người Mexico đã bị “quên lãng” những tuần gần đây tại Bernabeu trước khi ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Atletico, đưa Real vào bán kết Champions League.

Cầu thủJavier Hernandez

Chicharito được Real “thuê” lại từ MU với giá 10 triệu euro đến hết mùa giải này. Trong 180 phút giữa Real với Atletico, Chicharito đã xuất hiện đúng lúc, đúng vị trí để ghi bàn thắng duy nhất cho Real từ đường chuyền của Ronaldo.

Ancelotti còn khen “hạt đậu nhỏ” đã làm việc cật lực và thể hiện tính nhà nghề rất cao trong mọi thời điểm, đó chính là bàn thắng vào lưới đối thủ cùng thành phố. Chicharito chỉ có cơ hội khi Modric, Bale và Benzema bị chấn thương…Và lúc ấy sự lựa chọn của Ance là chơi một tiền đạo duy nhất tuyến trên, đó là Chicharito. Trước câu hỏi liệu kết thúc mùa này Real có tính đến phương án mua đứt tiền đạo người Mexico hay không? HLV Ancelotti trả lời: “Chúng tôi vẫn chưa có phương án cụ thể nhưng rõ ràng sẽ có những cuộc nói chuyện nghiêm túc với cầu thủ và MU.

Chicharito sau khi ghi bàn thắng quan trọng đã nhận được hàng loạt lời đánh tiếng của các CLB Anh như Everton, West Ham, Newcastle, Stoke City, Lazio…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm