HLV Đinh Cao Nghĩa: Với tôi, Sanna Khánh Hòa cũng như B.Bình Dương, Hà Nội T&T

Sau trận thắng với ĐT Long An vào chiều qua, HLV của Than Quảng Ninh ông Đinh Cao Nghĩa, đã dành cho Pháp luật TP.HCM một cuộc trao đổi ngắn.

.Pháp luật TP.HCM: Cho đến nay Than Quảng Ninh được mệnh danh là vua sân khách, mục tiêu của đội năm nay là gì?

+ HLV Đinh Cao Nghĩa: Mục tiêu của chúng tôi mùa này là phải đạt thành tích tốt nhất có thể.

. Sau vòng 10, Than Quảng Ninh đứng thứ nhì sau B.Bình Dương, mục tiêu thành tích tốt nhất là cạnh trang ngôi vô địch chứ?

+ (yên lặng) Chúng tôi chỉ phấn đấu đạt thành tích tốt nhất có thể.

. Hôm nay (19-4) Than Quảng Ninh lại thắng đội bóng bất bại từ đầu giải là ĐT Long An (1-0), ông có cảm giác thế nào?

+ ĐT Long An là một đội bóng xuất sắc, khó chịu, chúng tôi chơi phòng ngự phản công và mục tiêu là lấy một điểm khi rời Long An, nhưng chúng tôi đã có một chiến thắng, mục tiêu ngoài mong đợi.

HLV của Than Quảng Ninh ông Đinh Cao Nghĩa

. Ông nhận xét thế nào về công tác trọng tài của trọng tài Võ Minh Trí điều hành trận này?

+ Tôi thấy trọng tài Võ Minh Trí hoàn thành tốt nhiệm vụ trận đấu này. Các tình huống đều làm chủ rất tốt, đặc biệt ông ấy xử lý rất tốt tất cả các tình huống nhạy cảm trên sân.

. Sắp tới đây, vòng 11, Than Quảng Ninh về nhà tiếp đối thủ khó chịu Sanna Khánh Hòa, mục tiêu của ông như thế nào?

+ Đối với chúng tôi, khi thi đấu trên sân nhà, mục tiêu là ba điểm. Còn riêng về đối thủ Sanna Khánh Hòa chúng tôi tôn trọng họ. Đối với tôi, các đội V- League chúng tôi đều tôn trọng như nhau. Sanna Khánh Hòa tôi cũng xem như B.Bình Dương hay Hà Nội T&T…Tất cả chúng tôi đều tôn trọng.

. Ông có thể lý giải vì sao Than Quảng Ninh bất bại trên sân khách, thậm chí là nhiều chiến thắng, nhưng sân nhà lại có thua và hòa?

+ Cầu thủ của tôi khi thi đấu trên sân khách tinh thần rất cao, họ luôn trọng đối phương, thi đấu lại máu lửa…đó có thể là nguyên nhân giúp chúng tôi có cái tên vua sân khách. Còn khi thi đấu trên sân nhà đôi khi áp lực từ khán giả nhà làm cho các cầu thủ chúng tôi không thanh thoát đôi chân.

. Xin cám ơn ông.

Trận đấu chiều qua (18-4) là trận thua đầu tiên của ĐT Long An của V- League 2015. HLV Ngô Quang Sang tỏ ra không hài lòng với nhiều tình huống bắt lỗi vi phạm của trọng tài Võ Minh Trí. Đơn cử tình huống Quang Hải (Than Quảng Ninh) xoặc chân làm té ngã Tài Em, nhưng trọng tài lại phạt thẻ vàng cho cả hai cầu thủ.

TẤN PHƯỚC thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm