HLV Hierro và Ramos đau đớn sau khi Tây Ban Nha gục ngã

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã nhanh chóng leo từ vai trò giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá làm HLV cho đội tuyển tại World Cup sau khi ông Julen Lopetegui bị sa thải.

Thầy trò Hierro bị xách valy rời khỏi Nga do thua chủ nhà trên chấm luân lưu và ông thầy trẻ không chắc còn tồn tại trên ghế thuyền trưởng bởi nó không tùy thuộc vào quyết định của ông.

Thủ môn Igor Akinfeev là người hùng của Nga sau khi cứu những quả luân lưu của Koke và Iago Aspas sau khi trận đấu kết thúc 1-1.

HLV Hierro đau xót sau trận thua của tuyển Tây Ban Nha.

“Tất cả chúng ta đều cảm thấy đau đớn. Chúng tôi đã làm hết sức mình khi chiến đấu ở World Cup đến vòng 16 đội. Nhưng đó là bóng đá!” - Hierro chia sẻ sau trận đấu - “Tôi đã đồng hành với các cầu thủ và nỗ lực cùng họ vào mỗi ngày. Đó là một niềm vui trong nghề huấn luyện. Nếu có bất cứ điều gì để chỉ trích, cá nhân tôi là HLV và tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất cho những gì đã xảy ra”.

Hierro tiết lộ thêm: “Tương lai của tôi? Nó không phải là quyết định của tôi cho dù tôi muốn ở lại. Sau khi bị loại khỏi World Cup, những gì tôi làm không còn quan trọng nữa”.

Ramos khóc thương cho một lứa cầu thủ tài năng Tây Ban Nha bại trận.

Trong khi đó, đội trưởng Sergio Ramos rất tiếc nuối khi Tây Ban Nha sớm rời khỏi World Cup 2018. Anh nói mình tự hào về các đồng đội bởi họ đã làm tất cả những gì có thể, dù phải thất bại ở Sochi.

Tuyển Nga có ý đồ chơi bóng trên chấm 11 m may rủi ngay từ đầu. Đó là cách duy nhất để làm chúng tôi bị thiệt hại” - Ramos chua xót - “Chúng tôi hy vọng đây không phải là World Cup cuối cùng của thế hệ cầu thủ Tây Ban Nha kỳ này. Rất khó để họ tiêu hóa nỗi đau. Tuy nhiên, với tư cách là đội trưởng, tôi vẫn tự hào về họ, bởi chúng tôi đã đặt tất cả linh hồn mình vào trận đấu và cố gắng để giành chiến thắng. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể”.

Tây Ban Nha đã giành cúp thế giới năm 2010 nhưng đã bị loại ngay từ vòng bảng bốn năm sau đó. Lần này, họ dừng bước ở vòng 1/16.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm