HLV Hoàng Anh Tuấn mong tạo kỳ tích như Futsal Việt Nam

Đội tuyển U-20 Việt Nam may mắn rơi vào bảng E với các đội U-20 Pháp, Honduras và New Zealand không quá nặng nề, dù HLV Hoàng Anh Tuấn nói gặp đội nào ở giải thế giới cũng khó cả.

Trang tin VFF dẫn lời HLV người Khánh Hòa có mặt trực tiếp ở buổi lễ bốc thăm vòng chung kết U-20 World Cup 2017: “Đây là lần đầu tiên U-20 Việt Nam tham dự một sự kiện bóng đá lớn ở đẳng cấp thế giới. Chúng ta sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể hy vọng có được màn trình diễn tốt tại giải đấu này. Riêng tôi cảm thấy hài lòng về kết quả bốc thăm và luôn dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ”.

HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng U-20 Việt Nam sẽ gây tiếng vang ở vòng chung kết thế giới. 

HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng các học trò của mình sẽ tạo bất ngờ như cách mà đội tuyển Futsal Việt Nam đã làm trong lần đầu tiên dự World Cup tại Colombia năm ngoái khi vào vòng 1/8. Ông chia sẻ: “Chúng tôi cần tận dụng triệt để quỹ thời gian sắp tới để có được sự chuẩn bị thật tốt và tôi hy vọng đội tuyển sẽ tạo được bất ngờ ở sân chơi World Cup”.

Nhà cầm quân của U-20 Việt Nam mong mỏi đông đảo người hâm mộ lẫn giới truyền thông ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ đạt thành tích khả quan nhất trước các đối thủ đẳng cấp thế giới.

Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng vừa có cuộc gặp gỡ Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Chung Mong Gyu với đề nghị hỗ trợ từ phía bạn một cách tốt nhất cho đội tuyển U-20 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm