HLV Hữu Thắng lo học trò xuống phong độ

Trong thành phần của hai đội TP.HCM và Hải Phòng có tổng cộng ba tuyển thủ, trừ trung vệ Đình Luật vừa tuyên bố giải nghệ.

Nghiệt nỗi màn trình diễn của học trò HLV Hữu Thắng không mấy sáng sủa trong 90 phút gây buồn ngủ giữa hai đội. Bàn thắng duy nhất của trận đấu lại đến từ một ngoại binh của Hải Phòng. Thủ môn Văn Lâm (Hải Phòng) không có nhiều việc làm, còn đồng đội Văn Thắng lại ngồi ghế dự bị. Phía bên kia, Văn Hoàn mất hút.

Không biết nhà cầm quân đội tuyển Việt Nam có cảm giác tiếc nuối vì sớm công bố danh sách trước hai vòng đấu hay không. Bởi có quá nhiều học trò của ông đã không đạt phong độ cao.

Không chỉ ở trận cầu nhạt nhẽo trên sân Thống Nhất dưới sự chứng kiến của HLV Hữu Thắng, còn rất nhiều học trò của ông chơi dưới sức trên nhiều mặt sân khác. Sáu cầu thủ HA Gia Lai có tên trên tuyển đã thua ba trận liền. Các chân sút chủ lực như Công Phượng, Văn Toàn tịt ngòi, Tuấn Tài mòn ghế dự bị trên sân Vinh.

Cặp trung vệ đội tuyển Quế Ngọc Hải - Văn Khánh của SL Nghệ An thì để lọt lưới nhiều nhất V-League.

Chỉ có ba ngày ráp đội hình đá giao hữu với Đài Bắc, quá khó cho HLV Hữu Thắng tạo nên một diện mạo mới cho đội tuyển hụt hẫng cả trên lẫn dưới. Ngày 28-3, tuyển Việt Nam sẽ vào trận Asian Cup 2019 gặp đối thủ Afghanistan trên sân trung lập Dushanbe (Tajikistan).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm