HLV Nishino: ‘Indonesia cuối bảng nhưng Thái Lan vẫn tôn trọng

HLV Nishino đang tỏ ra rất thận trọng với đội bóng mà lượt đi trên sân Bung Karno, Thái Lan đã đánh bại đến 3-0.

Đội tuyển Indonesia đã bị loại nhưng vẫn cho thấy họ không buông súng, đặc biệt là dưới thời HLV người Hàn Quốc Shin Tae-yong, người đã dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc đánh bại nhà vô địch thế giới Đức ở World Cup 2018.

HLV Nishino ra lệnh cho các trợ lý theo dõi sát mọi động thái của tuyển Indonesia. Hiện nay, HLV Shin Tae-yong đang làm nhiệm vụ hai đội, đó là đội U-19 và đội tuyển quốc gia.

HLV Nishino và các trợ lý rất thận trọng trước đội cuối bảng Indonesia. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Shin Tae-yong nhìn nhận rằng Indonesia đã không còn cơ hội cạnh tranh ở bảng G sau năm trận toàn thua trước các đối thủ Việt Nam, Malaysia và Thái Lan nhưng Indonesia sẽ chơi tới cùng chứ không buông. Trận làm khách trước Thái Lan ngày 26-3 là cơ hội để ông “đo” thực lực của đội tuyển Indonesia. Và qua ba trận còn lại bảng G, Indonesia sẽ thi đấu như ba trận chung kết.

Trong khi đó, HLV Nishino của đội tuyển Thái Lan đã nêu mục tiêu ba trận còn lại phải toàn thắng, trong đó có hai trận tiếp hai đối thủ Đông Nam Á là Indonesia và Malaysia.

HLV Nishino nói: “Indonesia không phải là đội bóng yếu, thực lực của họ có thể đánh bại mọi đội ở bảng G. Ông Shin Tae-yong sẽ có một triết lý bóng đá khác thích hợp hơn người tiền nhiệm để có thể gặt hái được những kết quả ban đầu khi đến làm bóng đá Indonesia”.

Được biết bóng đá Thái Lan và Indonesia không chịu lùi giải vô địch quốc gia trước đại dịch Corona khi Thai-League và Liga Indonesia vẫn khai cuộc vào giữa tháng 2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm