HLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi lịch trình sang Thái

HLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi lịch trình sang Thái

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sang Thái Lan dự King’s Cup 2019 sớm hơn dự kiến một ngày. Theo đó đội tuyển sẽ hội quân vào ngày 31-5 tại Hà Nội.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Thái Lan sớm hơn so với dự kiến. ẢNH: CTV

Ban đầu, ngày hội quân tại Hà Nội dự kiến ngày 1-6, sau đó toàn đội sẽ đón chuyến bay đi Thái Lan vào ngày 2-6. Nhưng kế hoạch đã được chiến lược gia người Hàn Quốc đề xuất với VFF đẩy lên sớm hơn một ngày, nhằm giúp đội tuyển Việt Nam có nhiều thời gian hơn trên đất Thái. 

King's Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8-6 tại Buriram Thái Lan. ẢNH: AFP

Thay vì từ Bangkok di chuyển luôn đến Buriram, các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi một đêm trước khi hành quân bằng đường bộ 400 km đến địa điểm tổ chức King’s Cup 2019. Với sự thay đổi này, đội tuyển Việt Nam sẽ có ba buổi tập tại Buriram trước khi bước vào “đại chiến” gặp chủ nhà Thái Lan vào ngày 5-6. Hai khách mời còn lại là đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Curacao đến từ châu Mỹ.

Tại Việt Nam, Next Sports là đơn vị đầu tiên nắm giữ bản quyền truyền hình, hai trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup.

Hiện danh sách các tuyển thủ Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo tuyển chọn sơ bộ trước khi chính thức công bố sau vòng đấu thứ 11 V-League.

Một trong hai HLV Pochettino và Mourinho được giới thạo tin đồn đoán sẽ là người kế vị ghế HLV Juventus? ẢNH: REUTERS

Mourinho hay Pochettino sẽ dẫn dắt Ronaldo

Một trong hai chiến lược gia bóng đá hàng đầu thế giới, được giới thạo tin đồn đoán sẽ đến Juventus kế nhiệm HLV Allegri, người vừa tuyên bố sẽ chia tay đội bóng thành Turin.

Tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, ngôi sao số 1 của “Bà đầm già” Ronaldo bày tỏ nguyện vọng đưa Jose Mourinho về nắm Juventus. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không phải “người lạ” đối với Seire A. Trước đó “Người đặc biệt” từng giúp Inter Milan đoạt cú “ăn 3” mùa bóng 2010. Cá nhân Ronaldo cũng có mối quan hệ tốt đẹp với ông thầy 56 tuổi khi cả hai cùng chiến tuyến tại La Liga dưới màu áo của Real Madrid.

Cầu thủ xuất sắc Serie A mùa này, Ronaldo đặc biệt muốn Mourinho về nắm Juventus. ẢNH: AFP

Bên cạnh thỉnh cầu của ngôi sao người Bồ, HLV hiện đang rất thành công với Tottenham Pochettino cũng được dự đoán sẽ là người kế nhiệm Allegri giữ chức HLV trưởng tại Juventus.

Tài năng của HLV người Argentina hiện được đánh giá rất cao tại châu Âu. Spurs dù không mất nhiều khoản chi trước mùa giải vẫn hiên ngang tiến vào chung kết, đối đầu Liverpool trong trận tranh chức vô địch Champions League 2018-2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm