HLV Park Hang-seo nhận ôtô trước khi về Hàn Quốc ăn Tết

Hôm qua (8-2) tại Showroom KIA Phạm Văn Đồng (Hà Nội), ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã trao tặng chiếc xe Kia Optima phiên bản GAT 2.0L, màu trắng trị giá 918.100.000 đồng (bao gồm thuế trước bạ và bảo hiểm) cho ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam.

Hòa trong niềm vui cùng người hâm mộ bóng đá trên cả nước, đồng thời thể hiện tình cảm và khích lệ tinh thần của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam, chiếc xe Kia Optima là phần thưởng Thaco dành tặng HLV Park Hang-seo ngay sau khi đội tuyển U-23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U-23 Qatar trong trận bán kết để chính thức có mặt tại trận chung kết U-23 châu Á. Ngoài phần thưởng riêng dành tặng HLV Park Hang-seo, Thaco cũng đã tặng 1 tỉ đồng (đã chuyển cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam) cho đội tuyển U-23 Việt Nam.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT THACO Group (bên phải) trao tặng ô tô cho HLV đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam Park Hang-seo.

Xe Kia Optima trao tặng cho HLV Park Hang-seo thuộc phiên bản GAT 2.0L, màu trắng trị giá 918.100.000 đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí) và tặng thêm các ưu đãi gồm: Một năm bảo hiểm vật chất; Một năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự; Bảo hiểm bảo hành mở rộng hai năm và một số phụ kiện kèm theo xe.

Sau khi nhận xe, HLV Park Hang-seo cũng đã về Hàn Quốc ăn Tết trong sáng 8-2 và ông sẽ trở lại Việt Nam sau Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm