HLV Park tăng cường Văn Quyết, Văn Lâm và Hũng Dũng cho U-23

Theo lịch tập trung, U-23 sẽ hội quân vào ngày 22-7. Tuy nhiên, tám thành viên CLB bóng đá Hà Nội được tập trung muộn do cùng đội nhà dự tranh Cúp quốc gia. Thầy trò HLV Park Hang-seo có bảy ngày tập luyện, chuẩn bị ráp đội hình trước khi tham dự giải Tứ hùng cùng U-23 Oman, Palestine và Uzbekistan tại Hà Nội.

Tiền đạo Văn Quyết sẽ cùng với Hùng Dũng, thủ môn Đặng Văn Lâm là những cầu thủ trên 23 tăng cường cho đội tuyển U-23 Việt Nam tại Asiad 18. Ảnh: PHẠM HUY

Ngoài Văn Quyết, Hùng Dũng đang có phong độ tốt, HLV Park Hang-seo chọn lựa cầu thủ qua tuổi ở vị trí thủ môn, trọng trách được giao cho Văn Lâm sẽ khiến các cầu thủ trẻ an tâm hơn. Tại V-League, thủ môn Việt kiều với thể hình lý tưởng, phản xạ nhanh nhạy góp công lớn trong việc bảo vệ mành lưới của CLB Hải Phòng.

Qua 19 trận, Văn Lâm chỉ vào lưới nhặt bóng 20 lần giúp đội nhà ít thủng lưới nhất mặt trận V-League. Sự có mặt của Văn Lâm sẽ khiến vị trí trụ cột của thủ môn U-23 Bùi Tiến Dũng ít nhiều bị lung lay.

Sự có mặt của Đặng Văn Lâm ít nhiều sẽ khiến vị trí trụ cột của Bùi Tiến Dũng lung lay.

U-23 Việt Nam với lực lượng nòng cốt hầu hết các tuyển thủ từng lập nên kỳ tích đoạt HCB U-23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc, trong đó hai đội HA Gia Lai và Hà Nội cùng góp mặt tám tuyển thủ sẽ gồm những cái tên không thể thiếu như Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Quyết, Hùng Dũng (Hà Nội), Công Phượng, Văn Sơn, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Trường, Hồng Duy và Triệu Việt Hưng (HA Gia Lai) có vinh dự lần đầu tiên lên tuyển U-23.

SL Nghệ An cũng có sự góp sức của hai tuyển thủ Phan Văn Đức và Nguyễn Xuân Mạnh. Cùng với đó là Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (Viettel) cũng có tên trong đợt triệu tập này của HLV Park Hang-seo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm