HLV Rangnick chỉ trích Ronaldo chơi tệ nhất

Quay lại một trận đấu chính thức sau hơn hai tuần, Quỷ đỏ chỉ có thể kiếm một điểm trong trận hòa 1-1 tại St. James 'Park vào rạng sáng 28-12. Allan Saint-Maximin đưa The Magpies vượt lên dẫn trước chỉ sau 7 phút trong một trận đấu mà Newcastle hoàn toàn áp đảo.

Ronaldo đáng bị đuổi khỏi sân
Ronaldo đáng bị đuổi khỏi sân
(PLO)- Cristiano Ronaldo chỉ phải nhận thẻ vàng vì vung chân quá mạnh vào người tiền vệ Newcastle khi Man Utd đang bị dẫn trước, và điều này đã làm các cổ động viên “Chích chòe” bất bình.

Manchester United đã đáp trả ở phút 71 thông qua Edinson Cavani khi trận đấu kết thúc với một điểm chia đều cho cả 2 đội. Phát biểu sau trận đấu, Rangnick đã đưa ra đánh giá thẳng thắn về màn trình diễn của đội mình: “Tôi không thích màn trình diễn của toàn đội chút nào. Chúng tôi đã mắc quá nhiều lỗi không đáng có khi có bóng và chính Ronaldo đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình ngày hôm nay và tôi khá thất vọng về anh ta”.

Chiến lược gia người Đức cảm thấy rằng đội của ông đã cải thiện trong hiệp hai, nhưng lại than thở về sự thiếu quyết liệt của họ: “Thế trận đã tốt hơn trong hiệp hai. Nhưng vẫn chưa đến mức chúng ta cần có để điều khiển trò chơi. Chúng tôi đã không chơi tích cực như chúng tôi cần để lấy lại bóng khi phản công”.

Nhiều cầu thủ MU thi đấu dưới sức khiến ông thầy người Đức thất vọng. Ảnh: CGI.

Rangnick cũng tin rằng đội hình 4-2-2-2, đã mang lại cho họ chiến thắng trong hai trận đấu đầu tiên ở Premier League mà ông ấy phụ trách, và ra sân cùng một đội hình như thế, ông cho rằng đây không phải là nguyên nhân gây ra điều tệ hại ấy.

Thay vào đó, ông cho rằng các cầu thủ thiếu cường độ chạy. Rangnick ca ngợi David de Gea, người đã thực hiện nhiều pha cứu thua: “Đó không phải là vấn đề về sự hình thành, mà là về năng lượng và cường độ. Chúng tôi có hai cầu thủ chạy cánh (trong hiệp hai), và đây là cách chúng tôi chuẩn bị cho bàn gỡ hòa của mình. Nhưng chúng tôi vẫn quá sơ hở, và để cho Newcastle có được hai hoặc ba tình huống phản công tốt, may nhờ David de Gea xuất sắc trở lại”.

Sự gia tăng về ca nhiễm COVID-19 trong đội hình của Rangnick đã không mang lại cho Manchester United bất kỳ sự ưu ái nào. Tuy nhiên, trận đấu với Newcastle của họ dường như không phải là kết quả của việc bị ảnh hưởng do đội hình.

Ronaldo bị ông Rangnick chê kém cỏi nhất trong trận hòa Newcastle. Ảnh: CGI.

Quỷ đỏ dường như không có bất kỳ ý tưởng nào trên hàng công, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, khiến cả đội phải chịu đựng một trận đấu khó chịu. Marcus Rashford và Fred kém cỏi, và lối chơi pressing cao của Man United ban đầu thể hiện dưới thời Rangnick dường như đã hoàn toàn tan rã.

Man United đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 7 điểm. Quỷ đỏ có hai trận chưa đá trong tay, nhưng ngay cả chiến thắng trong cả hai cũng không đưa họ vào vị trí trong top 4 ngay lúc này.

Cũng cần lưu ý rằng Tottenham Hotspur, hiện xếp thứ 5 và kém Arsenal 6 điểm, cũng như có 3 trận chưa đá. West Ham United cũng đang trong giai đoạn thụt lùi, bất chấp những trận đấu hay đầu mùa của họ.

Ronaldo không nên chạy trốn
Ronaldo không nên chạy trốn
(PLO)- Bất chấp những lo ngại về việc tuổi tác của ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhiều người hâm mộ và chuyên gia đều cho rằng anh nên tiếp tục ra sân đá chính mọi trận đấu giúp Quỷ đỏ, nhưng phải cần gần gũi khán giả hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.