HLV Solskjaer bị chê chưa đủ tầm và MU chỉ đứng hạng 3 hoặc 4

Cựu hậu vệ của MU, Gary Neville cho biết CLB cũ của anh nên mua Harry Kane để chắc chắn có một danh hiệu trong mùa giải này. Còn cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher thì nói đội hình của Man City và Liverpool mới xứng đáng vô địch.

MU không thắng nổi Southampton vẫn sắp phá kỷ lục của Arsenal
MU không thắng nổi Southampton vẫn sắp phá kỷ lục của Arsenal
(PLO)- Manchester United bị cầm hòa 1-1 trên sân của Southampton, sau cú đá phản lưới nhà của Fred và sau đó Mason Greenwood có bàn gỡ, nhưng vẫn đủ giúp Quỷ đỏ san bằng kỷ lục Premier League về chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân khách do Arsenal thiết lập vào năm 2004.

Carragher có thể đang ngầm tuyên bố HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd không thể sánh với thuyền trưởng của ba đối thủ lớn gồm Manchester City, Chelsea và Liverpool về mặt danh hiệu. Anh dường như không đánh giá cao tài cầm quân của HLV Quỷ đỏ hiện tại.

Hậu vệ cũ của Liverpool: “Các HLV như Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Tuchel đều có kinh nghiệm vô địch Champions League. Các đội bóng Man City, Liverpool và Chelsea đang tạo ra sự khác biệt rất lớn.

MU không yếu khi có hai tân binh Sancho và Varane nhưng vấn đề nằm ở chỗ Ole. Ảnh: CGI.

Liverpool có một đội bóng và HLV tốt hơn của Manchester United. Tôi cho rằng Liverpool đang bị đánh giá thấp bởi rất nhiều người đã từng quen với cái cách họ từng chơi tốt như thế nào trong vài năm qua. Bây giờ Liverpool đã trở lại với các chân sút Salah và Mane có một mùa hè hồi phục tốt”.

Trong khi Gary Neville kêu gọi Man United nhanh tay ký hợp đồng với Harry Kane của đội Tottenham để đảm bảo đủ sức thách thức danh hiệu, Carragher lại nhìn nhận, đội hình mà nhà cầm quân người Na Uy đang có vẫn đủ chinh chiến, nhưng thua về năng lực so với bốn HLV hàng đầu khác. Giả sử Man United có chi 100 triệu bảng cho chân sút giỏi nào đó, Quỷ đỏ vẫn không thể tranh chấp ngôi vua Ngoại hàng Anh.

Carragher tiếp tục đáp trả Neville một lần nữa cách đánh giá Man United có khả năng cạnh tranh và gây khó dễ cho một số CLB nhưng sẽ không đoạt nổi chức vô địch.“Đó luôn là câu trả lời của tôi. Họ không làm bùng nổ thị trường chuyển nhượng. Hãy xem Chelsea kiên nhẫn theo đuổi Lukaku và cậu ấy đã ghi bàn trong trận ra mắt” -  Carragher dẫn chứng – “Có thể Chelsea sẽ vô địch, cho dù mùa trước Man United đã xếp trên họ.”

Carragher cho rằng HLV Solskjaer chưa đủ tầm dẫn dắt MU. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, vấn đề lớn hơn của MU theo cựu hậu vệ Carragher là nằm ở đội ngũ huấn luyện: “Thật ra MU đã mua Varane và Sancho. Tôi không nói MU không thể cạnh tranh, nhưng tôi có cảm giác họ còn kém Liverpool và Manchester City hay Chelsea. HLV Solskjaer đã thực sự làm tốt công việc, nhưng họ cần một động lực khác lớn hơn.

Liverpool từng không có nhiều doanh thu để mua cầu thủ giỏi giúp ông Klopp cạnh tranh chức vô địch ngay lập tức, vẫn có một quỹ đạo ổn định. Cũng không có chuyện HLV Tuchel gia nhập Chelsea chỉ để biết tiêu tiền, tương tự Pep Guardiola không lấy tiền của Man City vãi ra cửa sổ. Cái chính là các HLV này rất mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm hơn Olex. Nên tôi nghĩ Manchester United không thể vô địch giải đấu năm nay và chỉ có thể về thứ ba hoặc thứ 4”.

Chelsea và Lukaku tuyên chiến ở giải Ngoại hạng Anh
Chelsea và Lukaku tuyên chiến ở giải Ngoại hạng Anh
(PLO)- The Blues đã giáng thêm tai họa cho Arsenal với một chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách và Didier Drogba đã ca ngợi đội bóng cũ hết lời, lẫn đề cao vai trò cá nhân Lukaku, chân sút mà anh thuyết phục về Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm