HLV Tite tức giận vì đội hình của Brazil bị rò rỉ

Trong buổi tập mới nhất của Brazil, ông thầy Tite đã rất nỗ lực ngăn chặn những ống kính nhòm ngó từ bên ngoài nhưng không ngờ một đoạn clip bị tung lên mạng xã hội. Sơ suất của HLV Tite là chỉ cho các nhà báo tác nghiệp 15 phút để xem buổi tập của Brazil trước khi bị yêu cầu rời đi nhưng bạn bè và gia đình của các cầu thủ được phép ở lại.

Và quyết định này đã phản tác dụng sau khi một người bạn của Gabriel Jesus đăng một đoạn video của buổi tập trên trang Instagram. Các cảnh quay cho thấy những nhân vật chính Neymar, Jesus, Willian, Coutinho, Paulinho và Marcelo đang quần thảo với nhau theo một ý định đã vạch sẵn của ông thầy Tite.

HLV Tite lo ngại đội hình xuất phát của Brazil ở trận gặp Thụy Sĩ sẽ gây thiệt thòi cho các học trò.

Mặc dù người bạn của Jesus đã nhanh chóng xóa đoạn clip nhưng vẫn gây thiệt hại cho đội tuyển Brazil khi để lộ thành phần xuất phát trong trận ra quân gặp Thụy Sĩ.

Đội hình của Brazil trong buổi tập này giống với lực lượng từng xuất phát trong trận giao hữu thắng Áo 3-0 và điều này cho thấy ông Tite rõ ràng đã tìm ra các cầu thủ tốt nhất cho chiến dịch chinh phục cúp thế giới. Nó cho thấy 11 cầu thủ ra sân sẽ gồm Alisson, Danilo, Thiago Silva, Miranda, Marcelo, Casemiro, Paulinho, Coutinho, Willian, Neymar và Jesus.

HLV Tite đã rất tức giận và lo lắng khi nghĩ rằng các đối thủ sẽ tìm ra chiến thuật của mình trước giờ bóng lăn. Brazil rơi vào bảng đấu dễ thở khi lần lượt gặp Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm