Hoa hậu Ngọc Hân tham gia Giải Việt dã và marathon

Ngày 21-3 tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải Việt dã toàn quốc và marathon giải báo Tiền Phong lên thứ 58 - năm 2017 đã tổ chức họp báo để thông tin chi tiết về giải đấu.

Hoa hậu Ngọc Hân tham gia Giải Việt dã và marathon ảnh 1
Ban tổ chức công bố thông tin giải.

Theo đó, giải năm nay sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật 26-3, tại TP Ninh Bình được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp từ 6 giờ 30 phút trên kênh VTV6.

Để tạo cơ hội thi đấu cho mọi VĐV ở hệ phong trào, BTC quyết định tổ chức hai cự ly thi đấu khác nhau cho cả VĐV nam và VĐV nữ. Nội dung Marathon và nội dung phong trào. Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 16 đến 45 tuổi đáp ứng đầy đủ các điều kiện về sức khỏe và điều lệ giải đều được đăng ký tham gia.

Năm nay, tổng trị giá giải thưởng gần 200 triệu đồng. Giải đấu năm nay có sự gia tăng đột biến về số lượng VĐV tham gia tranh tài ở nội dung marathon, với 34 VĐV nam, nữ đăng ký tham gia so với con số 10 VĐV ở giải trước. Đây cũng là lần đầu tiên có sự góp mặt của các CLB chạy nghiệp dư trên toàn quốc.

Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân sẽ tham dự giải với tư cách là VĐV. Ngoài ra, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú cũng tham dự giải để cùng tranh tài với các VĐV phong trào.

Các cự ly thi đấu: Giải có các nội dung thi đấu gồm 42,195 km marathon nam, nữ; 10 km nam tuyển, 5 km nữ tuyển; 7,5 km nam trẻ, 3,0 km nữ trẻ; 5 km và 2,4 km nam phong trào, 2,4 km và 1,7 km nữ phong trào, 5 km nam thiếu niên và 2,4 km nữ thiếu niên (dưới 17 tuổi). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm