Hoãn ngày tổ chức gala trao giải Fair Play 2019

Theo kế hoạch ban đầu, đêm gala trao giải Fair Play 2019 sẽ diễn ra ngày 12-2-2020 tại Nhà văn hóa Thanh niên. Tuy nhiên, trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, ban tổ chức giải Fair Play 2019 đã quyết định hoãn ngày tổ chức gala trao giải Fair Play 2019 để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cộng đồng.

Mọi công tác chuẩn bị gala trao giải Fair Play 2029 đã hoàn tất nhưng để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cộng đồng,  ban tổ chức quyết định hoãn đêm gala lại vào thời điểm thích hợp và sớm nhất có thể. Ảnh: T.T.THÔNG

Đêm gala trao giải Fair Play 2019 sẽ được ấn định vào một ngày khác và ban tổ chức sẽ có thông báo trong điều kiện sớm nhất có thể.

Cùng song hành với ban tổ chức giải Fair Play 2019 có nhà tài trợ chính là Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), đồng tài trợ gồm các đơn vị: Tập đoàn Sun Group, Công ty CP Kinh doanh địa ốc Him Lam, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành, Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam, Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Kiên Long, Công ty TNHH Cánh Nâu, Công ty CP Dinh dưỡng Khánh Hòa, Công ty CP Công nghệ cát sạch Phan Thành. Đài Truyền hình TP.HCM - HTV là đơn vị bảo trợ thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm