Hoàng Nam, Hoàng Thiên được đặc cách vào vòng chính

Với thứ hạng 701 và 1.974 trên bảng xếp hạng Hiệp hội Quần vợt nhà nghề nam thế giới - ATP, nếu không được trao wild card thì cả Hoàng Nam và Hoàng Thiên sẽ không đủ “trình” để lọt vào nhóm 32 tay vợt tranh tài từ vòng đấu chính, đều là những VĐV thuộc tốp 300 thế giới.

Việt Nam Open là giải đấu thuộc hệ thống Challenger do ATP quản lý, có tổng giá trị giải thưởng 50.000 USD. Điểm thưởng dành cho tay vợt đoạt chức vô địch là 90 điểm cùng với 7.200 USD tiền thưởng, tức gấp năm lần giải Men’s Futures mà Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên từng vô địch.

Giải đấu thu hút các tay vợt mạnh thế giới đáng chú ý như Jazizi Malek (Tunisia) hạng 55 ATP, Sela Dudi (Israel) hạng 70 ATP, Daniel Taro (Nhật Bản) hạng 88 ATP, Thomson Jordan (Úc) hạng 95 ATP, Stakhovsky Sergiy (Ukraina) hạng 115 ATP.

Tuy không được đánh giá cao ở nội dung đơn nhưng theo giới chuyên môn nhận định cặp Hoàng Nam - Hoàng Thiên có khả năng đi sâu hơn ở nội dung đánh đôi. Nhất là sau chức vô địch Men’s Futures F5 Becamex, trình độ của hai tay vợt hàng đầu Việt Nam đã trưởng thành lên trông thấy!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm