Hoàng tử Brunei đánh bại bộ trưởng Malaysia ở SEA Games

Các môn liên quan đến… ngựa tại SEA Games 29 này hầu hết các VĐV tham dự là hoàng tộc của các quốc gia có vua chúa như Thái Lan, Malaysia, Brunei… và những lãnh đạo cùng giới giàu có. Khán giả xem thi đấu các môn quý phái này cũng toàn “hot girl, hot boy”, “cậu ấm, cô chiêu”.

Trong bóng đá còn có cháu đích tôn của vua Brunei, Sufri Faiq, đội trưởng U-22 Brunei.

Hôm qua môn Polo đã chứng kiến hai hoàng tử của Vương quốc Brunei đánh bại đội của Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia Khairy Jamaluddin.

Sau trận thua Bộ trưởng Khairy của Malaysia thừa nhận đội của Brunei quá mạnh, họ “de ngựa” và đánh hay làm ông và cả ngựa thất thế suýt té.

Hai hoàng tử Mateen và Azemah trong trận đánh bại đội của Bộ trưởng Khairy.

Theo quan sát của báo chí ở nội dung tranh tài này khán giả hầu hết là phụ nữ quý phái và những hot girl cùng hot boy con nhà giàu có, dòng dõi… Hai hoàng tử Abdul Mateen 26 tuổi là em của hoàng tử Azemah, 33 tuổi, cả hai là đồng đội của nhau trong trận đánh bại đội của Bộ trưởng Khairy 12-4.

Hoàng tử Abdul Mateen, 26 tuổi sở hữu một cơ ngơi khai thác dầu mỏ thuộc hàng lớn nhất Đông Nam Á ở Brunei. Đẹp trai, hoàng tộc, quý phái, giàu có, vị hoàng tử hot boy này có nửa triệu fan trên trang xã hội Instagram của mình.

Điều đáng nói là trận đấu Polo VIP này có Thủ tướng chủ nhà SEA Games Najib Razak dự khán.

SEA Games 29 này thu hút ông hoàng, bà chúa tham dự thi đấu rất nhiều như các công chúa Thái Lan thi môn quần ngựa, các ông hoàng, vua các bang của Malaysia, các hoàng tử Brunei. Riêng trong bóng đá, Brunei còn có hoàng thái tử Sufri Faiq, cháu đích tôn vua Brunei là đội trưởng U-22 Brunei.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm