Hoàng Xuân Vinh 'hụt' HCV SEA Games 30 ở 4 loạt bắn cuối

Tại môn bắn súng SEA Games 30 diễn ra sáng nay (7-12), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được kỳ vọng sẽ mang về tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam. Khởi đầu nội dung 10 m súng ngắn, Hoàng Xuân Vinh với kinh nghiệm thi đấu đã liên tục dẫn đầu. Tuy nhiên, đối thủ Kulchairatt của đại diện Thái Lan kiên trì đeo bám và lội ngược dòng để giành tấm HCV.

Tại bốn loạt bắn cuối, Hoàng Xuân Vinh liên tục để thua điểm số với đối thủ cạnh tranh Kulchairatt và đành chấp nhận về nhì với điểm số 239.6. Trong khi đó, VĐV người Thái giành HCV với điểm số 240.5. Đồng đội thi đấu cùng Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường giành tấm HCĐ với điểm số 215.2.

Hoàng Xuân Vinh tiếc nuối nhận HCB khi kém đối thủ Thái Lan 0.9 điểm. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Để tụt mất tấm HCV đầy tiếc nuối, Hoàng Xuân Vinh cho rằng lý do anh về nhì là phương pháp bắn chưa tự tin.

Ở loạt bắn cuối thời gian thực hiện kéo dài, chính những phát bắn như vậy khiến Hoàng Xuân Vinh chịu áp lực. Anh cho rằng nếu mình kết thúc sớm hơn thì có thể thành tích đã được cải thiện. Hoàng Xuân Vinh cũng chia sẻ anh mong rằng tuyển bắn súng Việt Nam sẽ có được HCV ở nội dung bắn súng nữ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?