Học viện Bóng đá NutiFood: Chọn được 10 viên ngọc thô

Học viện Bóng đá NutiFood bắt đầu tuyển sinh vòng loại từ ngày 6-6 tới 20-7 tại bảy điểm ở TP.HCM và 17 điểm tại các tỉnh từ Ninh Thuận trở vào với hơn 6.000 thí sinh tham gia. Sau vòng loại đã tuyển được 77 em vào vòng chung kết, nhiều nhất là tại TP.HCM có 23 thí sinh, Hà Tĩnh có bảy thí sinh và Tiền Giang có sáu em…

77 thí sinh có một buổi sát hạch nảy lửa và HLV Franck Durix đã chọn 24 em vào chung kết. Sau năm ngày huấn luyện các kỹ năng, đích thân Tổng Giám đốc JMG toàn cầu Vincent Dufour có mặt trên sân theo dõi đã lựa chọn 10 cầu thủ nhí xuất sắc nhất cho học viện. Niềm vui đến với 14 cầu thủ bị loại khi bầu Đức có mặt trên sân đã quyết định đưa về Pleiku đào tạo cho lớp năng khiếu của riêng HA Gia Lai.

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng về kết quả này và hứa sẽ đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất cùng chuyên môn từ Học viện JMG danh tiếng toàn cầu để các em thành một lứa cầu thủ tài năng và đạo đức. Sở dĩ chúng tôi quyết tâm mở học viện này bắt đầu từ sự yêu mến những tài năng U-19 mà nòng cốt đến từ Học viện Bóng đá HAGL và bức xúc về “vùng trắng” bóng đá chuyên nghiệp của TP.HCM từng có nhiều đội bóng hàng đầu thì hiện nay lại không có đội bóng nào chơi giải cao nhất quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo các tài năng cho bóng đá Việt Nam, ưu tiên phục vụ cho TP.HCM. Bên cạnh đó, học viện cũng là trung tâm đào tạo và truyền thông về giáo dục dinh dưỡng - giáo dục thể chất, phát triển phong trào thể dục thể thao TP.HCM”.

DỊU HÙNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm