HTV và Viettel công bố bản quyền vòng loại Euro 2016

Chiều 4-9, tại Đài Truyền hình TP.HCM, Viettel và HTV đã tổ chức buổi họp báo công bố bản quyền. Theo đó, ngày 7-9, nhà vô địch thế giới - Đức sẽ bắt đầu hành trình hướng đến nước Pháp - chủ nhà Euro 2016 khi tiếp đội Scotland và trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp cùng lúc trên hai kênh HTV9 và HTV Thể thao.

Điểm khác biệt ở vòng loại Euro 2016 là sự xuất hiện của “Tuần lễ bóng đá”, mà UEFA trải dài lịch trình thi đấu từ thứ Năm đến thứ Ba để người hâm mộ có thể “sống” với không khí Euro liên tiếp sáu ngày trong tuần thay vì chỉ hai ngày cuối tuần như trước.

Đây cũng là lần đầu tiên, hơn 120 trận đấu của vòng loại UEFA Euro 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV9 và HTV Thể thao và kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN) với chất lượng hình ảnh HD.

Hai đơn vị hợp tác trên sẽ phối hợp những cái nhìn đa chiều từ trường quay và từ không khí các trận đấu như bình luận trước giữa sau trận đấu, tổng hợp vòng loại Euro 2016, Khoảnh khắc ấn tượng… và những chương trình giải trí với truyền hình tương tác với người xem qua dự đoán có thưởng…

P.V

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm