Huỳnh Như so tài với Ji So-jun

Ji So-jun là tiền vệ tấn công của đội tuyển Hàn Quốc đang thi đấu cho CLB Chelsea. Chị là tay săn bàn xuất sắc nhất trong mọi thời đại của bóng đá nữ Hàn Quốc.

Cuộc ra quân của đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ rất vất vả cho hàng phòng ngự, nhất là thủ lĩnh Chương Thị Kiều khi sẽ phải căng mình vô hiệu hóa hàng công mạnh của Hàn Quốc và đặc biệt là Ji So-jun.

Ji So-jun 30 tuổi, đã có 100 lần khoác áo tuyển Hàn Quốc và bình quân mỗi trận ghi một bàn. Ji cực khỏe, kỹ thuật cá nhân cũng như tốc độ rất ấn tượng cùng khả năng qua người và tranh chấp quyết liệt.

Huỳnh Như và Ji So-jun. Ảnh: CTV

Ji nổi bật trong vai trò là cầu thủ kiến tạo lối chơi của đội và khi cần thì chiếm vị trí ghi bàn. Ở cấp CLB, Ji gia nhập đội bóng thủ đô London năm 2014 và đến nay vẫn khẳng định được vai trò trụ cột giúp Chelsea có 10 danh hiệu trong tám năm.

Phía Việt Nam vẫn trông chờ vào tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như - người đã góp 50 bàn thắng cho đội tuyển. Huỳnh Như được xem là một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá nữ Việt Nam với nhiều danh hiệu trong nước cùng CLB TP.HCM. Huỳnh Như cũng là tuyển thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới tuyển Úc khi tham dự vòng loại Olympic Tokyo.

Tất nhiên, để tạo được sự đột biến và phá lưới được đội bóng mạnh Hàn Quốc thì Huỳnh Như cần có sự hỗ trợ từ đồng đội. Nếu không, chị sẽ rất dễ bị cô lập trong hàng thủ giàu kinh nghiệm và khỏe của Hàn Quốc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm