Ibrahimovic liên tục ghi bàn, fan MU lên 'cơn sốt'

Gia nhập MU bằng bản hợp đồng tự do với thời hạn chỉ một năm khiến nhiều người đã nghi ngờ về sự có mặt của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tại sân Old Trafford. Sự hoài nghi này hoàn toàn có cơ sở khi tiền đạo này đã bước qua tuổi 34, độ tuổi mà hầu hết các cầu thủ dù là ngôi sao cũng không thể giữ được phong độ đỉnh cao.

Tuy nhiên, với tính cách quái dị của mình, Ibrahimovic không chỉ thách thức mọi sự nghi ngờ mà còn lớn tiếng khẳng định anh sẽ ở lại MU lâu hơn một năm và chính anh là người quyết định sự ra đi hay ở lại của mình.

Để chứng minh sức mạnh và sự ảnh hưởng của mình tại "Nhà hát của những giấc mơ", Zlatan đã thể hiện bằng những bàn thắng vô cùng ấn tượng trong ba trận đấu đầu tiên khi khoác áo bầy "Quỷ đỏ".

Zlatan Ibrahimovic chứng minh sức mạnh và sự ảnh hưởng của mình bằng những bàn thắng.

Nếu như tối qua, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba ra mắt chẳng mấy ấn tượng thì Ibrahimovic ngay lần đầu mặc chiếc áo số 9 của "Quỷ đỏ" trong một trận đấu chính thức đã ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại Leicester 2-1 giành chiếc Siêu cúp nước Anh. Tiếp theo, trong trận mở màn mùa giải  Premier League tại sân khách Bournemouth, anh cũng ghi một bàn.

Rạng sáng nay, Ibra ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước Southampton tại vòng 2 Premier League. Ibra chính thức được người hâm mộ MU sùng bái anh như một anh hùng. Người hùng mà họ đã tìm kiếm suốt ba năm kể từ ngày Sir Alex Ferguson từ bỏ sân Old Trafford.

Hình ảnh Ibrahimovic được fan "Quỷ đỏ" tâng bốc lên chín tầng mây bằng hàng loạt bình luận sau trận thắng hoành tráng này được chia sẻ trên mạng xã hội bằng những lời nói có cánh.

“Những cú ghi bàn bằng đầu luôn là điều mà MU thiếu trong những năm qua, nay đã có Ibra”, “Anh ấy là con quái vật được mong chờ từ nhiều năm qua, thật không thể tưởng tượng được”’, “Ibra có ngoại hình khổng lồ và điều đó khiến những bàn thắng của anh ấy luôn trở nên đặc biệt”, “MU bất khả chiến bại, chiến thắng là điều trong tầm tay”, thậm chí cựu tiền đạo Gary Lineker cũng ca ngợi đó là một “màn trình diễn đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới!”.

Hai ngôi sao tân binh của MU, Pogba và Ibrahimovic.

HLV Jose Mourinho cũng không quên nhắc tới ngôi sao tiền đạo này trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Zlatan Ibrahimovic chơi không chiến rất tốt nhưng đôi chân của cậu ấy cũng thật tuyệt vời. Tôi thực sự rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy".

Paul Pogba cũng ca ngợi người đồng đội mới: “Ibrahimovic là người chơi hay nhất trận đấu. Thật thú vị khi được thi đấu cùng anh ấy trên sân”.

Với những gì Zlatan Ibrahimovic thể hiện trong những trận đấu vừa qua, nó gần giống như "lời nói kiêu ngạo" trước khi ra mắt người hâm mộ "Quỷ đỏ". Anh đang trên con đường trở thành vị thánh sống được tôn thờ tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm