Ibrahimovic: 'Ronaldo và Messi không có cửa so sánh với tôi'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cầu thủ người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic không ngần ngại tự đề cao mình: "Nếu chúng ta đang nói về chất lượng về kỹ thuật lẫn như sức mạnh, thì họ (Lionel Messi và Cristiano Ronaldo) không có gì hơn tôi. Nếu chúng tôi xem xét các danh hiệu, thì vâng, tôi đã không vô địch Champions League. Đó là một điểm trừ của tôi so với bộ đôi kể trên”.

Khi được hỏi về ứng cử viên nặng ký nhất cho Quả bóng vàng, Ibrahimovic cho biết:”Tôi không biết họ sử dụng tiêu chí nào để quyết định ai sẽ nhận giải thưởng này, và tôi cũng không bị ám ảnh bởi nó.

Khi một tập thể cùng nhau hoạt động, mộr cá nhân chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ điều đó. Một cá nhân không thể làm tốt nếu toàn đội bóng không vững chắc. Trong thâm tâm, tôi nghĩ rằng tôi là người giỏi nhất thế giới. Ronaldo và Messi không có cửa so sánh với tôi”.

Ibrahimovic cho rằng mình có phẩm chất vượt trội Messi và Ronaldo. Ảnh: CGI.

Zlatan Ibrahimovic tự nhận mình chắc chắn là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất châu Âu trong một thập kỷ rưỡi vừa qua. Tiền đạo này có thành tích ấn tượng với 484 bàn thắng và 193 pha kiến tạo cho đến nay trong sự nghiệp CLB của mình. Tuy nhiên, con số của anh không có cơ hội chống lại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những người đã ghi được lần lượt 672 và 674 bàn thắng ở cấp CLB.

Bộ đôi này cũng có 11 giải thưởng Quả bóng vàng và chín danh hiệu Champions League giữa họ, trong khi Ibrahimovic đã chưa từng đặt tay lên được một trong hai giải thưởng danh giá cho đến nay trong sự nghiệp của mình.

Mặc dù có số tuổi lần lượt là 34 và 36, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn tiếp tục bắn phá vào các khung thành cũng như đánh chiếm kỷ lục. Mới nhất, Messi đã lập hat trick vào lưới Bolivia để phá kỷ lục của “Vua bóng đá” Pele ghi bàn cho đội tuyển quốc gia tại Nam Mỹ (19 so với 77). Ronaldo ra mắt Man United với cú đúp bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Newcastle 4-1.

Messi và Ronaldo đã chia nhau 11 Quả bóng vàng, còn Ibrahimovic chưa từng một lần. Ảnh: CGI.

Các cầu thủ này đã mang tính biểu tượng và là hình mẫu nhắc nhở cho các lứa trẻ trên thế giới về sự cố gắng phi thường của họ khi một lần nữa trong năm nay đại diện cho quốc gia thi đấu xuất sắc trong các giải quốc tế. Cristiano Ronaldo có một chuyến hành trình sung mãn với Bồ Đào Nha tại giải vô địch châu Âu, nơi anh kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với năm bàn thắng và một pha kiến tạo.

Lionel Messi cũng dẫn dắt Argentina đến chức vô địch Copa America, đứng đầu bảng xếp hạng bàn thắng và kiến tạo cũng như được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Cả hai siêu sao đều chấp nhận những thách thức mới trong sự nghiệp của họ bằng cách chuyển đổi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Messi đã kết thúc 21 năm của mình tại Barcelona để mở ra một chương mới trong sự nghiệp của mình khi anh gia nhập Paris Saint-Germain. CR7 cũng rời Juventus để ký hợp đồng 2 năm và quay trở về mái nhà xưa với gã khổng lồ Premier League Manchester United.

HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Ronaldo
HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Ronaldo
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United đã xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ góp mặt trong trận đấu với Newcastle vào đêm 11-9 tại sân Old Trafford trong khuôn khổ Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm