John Terry bất ngờ tiết lộ 'tấm chân tình' với Sir Alex Ferguson

Được xem là huyền thoại của đội bóng Chelsea nhưng thủ quân của The Blue đã gây bất ngờ khi đăng bức ảnh ngày bé với lời tri ân đặc biệt đến cựu HLV của M.U, Sir Alex Ferguson.

Trong bức ảnh, khi mới 14 tuổi, Terry đã chụp cùng với cha mẹ và HLV đội bóng M.U, trên bàn là các danh hiệu Premier League và FA Cup mà M.U giành cú đúp ở mùa giải 1993-1994 với dòng ghi chú: "Nhìn lại JT khi mới 14 tuổi. Ai có ngờ rằng cậu bé ấy sẽ giành bốn chức vô địch Premier League và năm chiếc cúp FA.

Tôi có rất nhiều sự tôn trọng cho Sir Alex Ferguson và sẽ không bao giờ quên những gì ông làm cho tôi và gia đình mình" - đội trưởng của Chelsea cho biết.

John Terry bất ngờ tiết lộ 'tấm chân tình' với Sir Alex Ferguson ảnh 1
John Terry chia sẻ bức ảnh cùng cha mẹ và Sir Alex Ferguson

Theo cầu thủ 35 tuổi tiết lộ, anh đã gặp HLV người Scotland khi còn là cầu thủ trẻ và vị HLV đáng kính này rất muốn đưa anh về Old Trafford. Điều này đã làm cho cha mẹ và anh trai của Terry sung sướng bởi gia đình họ là fan hâm mộ của "quỷ đỏ".

Bản thân Terry cũng đã đến tới tham quan và tập luyện ở Man United trong thời gian nghỉ học, được chính HLV Alex Ferguson mời cả nhà đi xem một trận của M.U và được mời ăn trưa cùng các cầu thủ. Tuy nhiên, giờ cuối Terry vẫn chọn Chelsea vì "Nhưng ngày đầu tiên của tôi tại Chelsea tôi biết đó là câu lạc bộ tôi muốn ở". Tôi chỉ yêu thích CLB này mà thôi" - John Terry cho biết.

Quyết định này của Terry cũng không dễ dàng khi mà cha anh mong muốn con trai là một thành phần của "quỷ đỏ". Tôi đã phải ngồi xuống nói chuyện với cha và khẳng định là tôi chọn Chelsea là đúng", Terry từng trả lời trên tờ The Guardian vào năm 2006.

John Terry bất ngờ tiết lộ 'tấm chân tình' với Sir Alex Ferguson ảnh 2
Ở tuổi 35, John Terry vẫn là nhân tố quan trọng của Chelsea

Gần 20 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, Terry đã chơi 707 trận cho The Blues và đã giành được 14 danh hiệu lớn với câu lạc bộ. Ở đội tuyển Anh, Terry có 78 lần khoác áo và được các HLV tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm