Joly nén đau ra sân, ĐKVĐ Đà Nẵng Dragon vẫn thua

Chưa đầy một năm trước, cũng chính tại nhà thi đấu Cần Thơ, Joly và những người đồng đội đã giành chiến thắng trong trận đấu với Wildcard để rồi tạo nên một cuộc địa chấn mang về chiếc cup cho đội bóng Sông Hàn.

Cần Thơ Catfish (áo xanh) đã thắng nhà vô địch Đà Nẵng Dragon.

Trong trận gặp Cần Thơ Catfish, huấn luyện viên Donte Hill của Đà Nẵng Dragon đã đặt hết trọng trách lên vai Rudolphe Joly khi Stefan Nguyễn vẫn chưa hồi phục chấn thương chân trái sau SEA Games 29.

Anh chàng to lớn trong 20 phút thi đấu đã ghi 31 điểm cho Đà Nẵng Dragon nhưng một cánh én thì không thể làm nên mùa xuân. Kết quả chung cuộc Đà Nẵng Dragon chịu thất bại 68-76 trước Cần Thơ Catfish.

Sau trận đấu, Joly đã khụy xuống sàn đấu lần thứ 2 và cũng là cái kết buồn của đội Đà Nẵng.  Rudolphe Joly đã khóc trong phòng thay đồ sau trận đấu, một phần vì chấn thương gặp phải, còn một phần vì bất lực trước thất bại lần này. Hiện tại, sau khi kiểm tra sức khỏe, vết thương của Joly đã tạm ổn.

Rudolphe Joly nén đau ra sân.

Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, việc anh phải "ráng" nén đau để vào sân là một việc rất nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Joly vẫn tập tễnh chạy và thi đấu cho Dragons vì anh biết đội đang rất cần mình . 

Cần Thơ Catfish với lợi thế sân nhà đã có một ngày thi đấu thăng hoa với 3 chủ công Tâm Đinh , DeAngelo Hamilton và Sang Đinh . Vẫn như thường lệ Tâm Đinh chơi rất bình tĩnh tại sân nhà, anh chơi vượt trội trong 2 hiệp đầu tiên, có chút chững lại trong hiệp thứ 3 nhưng vẫn kịp ghi 4 điểm quyết định buộc Đà Nẵng Dragons phải thất thủ, anh xứng đáng được chọn làm MVP của trận đấu hôm nay với 24 điểm.

Rudolphe Joly buồn bã sau thất bại của đội nhà.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của nhà vô địch Đà Nẵng Dragon trong khi Cần Thơ Catfish đả có chiến thắng đầu tay sau 2 vòng đấu.

VBA 2017 vẫn còn dài ở phía trước và chúng ta hãy cùng chờ đợi Stefan Nguyễn trở lại và nhà ĐKVĐ có trở về đúng phong độ vốn có của mình hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm